Lập Trình Web Chuyên Nghiệp Với PHP & Zend

Trường Cao Đẳng Nghề CNTT iSPACE

240, Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học PHP & Zend

Khóa Học Lập trình web chuyên nghiệp với PHP & Zend này, các bạn sẽ được Chuyên gia của iSpace Chỉ tận tay, hướng dẫn hiểu và Làm được ngay trên lớp. iSpace khẳng định với tất cả các bạn rằng, 100% ai cũng có thể tự tay xây dựng được tất cả các loại website từ website bán hàng đến website tin tức. Kết thúc khóa học, học viên có thể:
- Xây dựng chi tiết từ A-Z website theo dạng Blog nhật ký (quản lý User, bài đăng, duyệt và lọc bài, quản lý comment,…).
- Xây dựng chi tiết từ A-Z website bán hàng chuyên nghiệp (lưu trữ giỏ hàng, quản lý user, tình trạng đơn hàng, thanh toán,…).
- Xây dựng chi tiết từ A-Z website tự chọn sử dụng SDK của Facebook cho các chức năng, login, like, share, lấy lượt view, like của mỗi bài viết.
- Xây dựng chi tiết từ A-Z website chia sẻ hình ảnhsử dụng SDK của flickr (cho phép User đăng ảnh, lấy link ảnh để hiển thị lên Website, sử dụng jquery cho các hiệu ứng xem hình, xem album,...).
- Xây dựng chi tiết từ A-Z website rao vặt sử dụng SDK của Facebook (thông tin lấy về từ các Fanpage, nhóm bán hàng để đăng lên Facebook và User tự đăng tin rao bán).
- Xây dựng chi tiết từ A-Z website quản lý Khách sạn (đặt phòng, thanh toán trực tuyến, thống kê tình trạng phòng hiện hữu, phòng được khách quan tâm nhiều,…)
- Xây dựng chi tiết từ A-Z website dự đoán bóng đá hàng tuần (Quản lý User, tỷ lệ cược, điểm tích lũy, user đạt tỷ lệ thắng cao nhất, trao thưởng cho user,…)
- Xây dựng chi tiết 1 Application Mobile Android (IOS) để đọc truyện dành cho Mobile

Đối Tượng Tham Gia

- Bạn đang cần làm việc cho một công ty về thiết kế và lập trình Web chuyên nghiệp nhưng chưa đủ kiến thức để vượt qua tuyển dụng
- Bạn đang làm việc cho một công ty thiết kế và lập trình web nhỏ lương thấp, bạn mong muốn chuyển sang công ty thiết kế và lập trình web lớn và chuyên nghiệp với mức lương cao hơn 80 triệu/năm
- Bạn đã có kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình PHP, đang muốn tìm kiếm chương trình đào tạo chuyên sâu trong chuyên ngành này.
- Bạn đang cần Xây dựng một hệ thống website Chuyên nghiệp cho Cửa hàng, Công ty nhưng Giá thành thuê Thiết kế Quá cao so với Ngân sách của bạn.
- Bạn đang Sở hữu một website nhưng khi muốn Chỉnh sửa, Nâng cấp thì bị bên Công ty Thiết kế web Trì hoãn, Hét giá và Làm tiền ($$$).

Thời Lượng

4 tháng

Nội Dung Khóa Học PHP & Zend


- Phần I. Ôn tập kiến thức cơ bản HTML,CSS,Jquery,PHP & MySQL
+ Chương 1. HTML,CSS,Jquery
+ Chương 2. PHP & MySQL
+ Chương 3. Lập trình hướng đối tượng trong PHP
+ Chương 4. Tổ chức Code và mô hình MVC trong ứng dụng
- Phần II. Lập trình Zend Freamwork
+ Chương 5. Giới thiệu Zend Framework , cấu trúc MVC của Zend
+ Chương 6. Zend Layout
+ Chương 7. Zend Controller
+ Chương 8. Zend Model
+ Chương 9. Kết nối, tìm hiểu các Hệ cơ sở dữ liệu, Cache MySQL , Memcache, Redit
+ Chương 10. Zend Authen, Zend Log
+ Chương 11. Tối ưu hóa URL, ZendRouter
+ Chương 12. Giới thiệu Web Service, các kiểu dữ liệu trả về : XML, JSON
+ Chương 13. Zend Service : RESTFULL , phục vụ FontEnd, Mobile,Jquery..
+ Chương 14. Các khái niệm mở rộng Zend FrameWork: Thêm library tự xây dựng sử dụng trong Zend, ZendAuth, ZendDb …

Trường Cao Đẳng Nghề CNTT iSPACE
240, Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 0938205766
Website: http://ispace.edu.vn - Email: ispace@ispace.edu.vn
Trường Cao đẳng nghề CNTT iSpace với phương châm “Learning by Doing: Học đi đôi với hành – Đào tạo gắn liền với việc làm” tự hào là đơn vị tiên phong trong đào tạo thực hành. Là mô hình trường trong doanh nghiệp tiêu biểu, iSpace đã hình thành được một hệ thống các doanh nghiệp đồng hành cùng tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo và sát hạch tốt nghiệp cho sinh viên. Qua đó, các bạn được làm quen và biết được yêu cầu của nhà tuyển dụng, khả năng của mình và những điều cần bổ sung để đủ điều kiện được doanh nghiệp tuyển dụng. Đến nay, iSpace đã và đang đào tạo hơn 25,000 học viên trong đó hơn 15,000 học viên đã tốt nghiệp, có việc làm ổn định theo cam kết hỗ trợ của Trường.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản