Lập Trình Web Với Wordpress

Công Ty CP Thương Mại Và GD Việt Tâm Đức - VTD

Số 31 xóm 3, Phú Đô, Xã Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Wordpress

Khóa học WordPress - Đào tạo WordPress chuyên sâu và cơ bản online tại Hà Nội, đào tạo WordPress chất lượng. Đã có không ít những bạn sinh viên không khỏi lo lắng vì phương pháp giảng dạy trong các trường Đại học, Cao đăng, Trung Cấp, Dạy Nghề... luôn thiên về lý thuyết là chính còn thực hành thì quá ít ỏi và việc áp dụng vào thực tế lại hoàn toàn không có. Nắm bắt và thấu hiểu được tâm lý chung của các bạn công ty chúng tôi đã có được một giải pháp mang đến cho những ai có niềm đam mê tâm huyết với nghề một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Công ty cổ phần An Tâm Đức đã tổ chức khóa học lập trình WordPress cơ bản, WordPress nâng cao dành cho những bạn sinh viên đã và đang mong muốn trở thành những kỹ sư, những người thợ có kiến thức và tay nghề trong tương lai. Hãy đến với gia đình Việt Tâm Đức của chúng tôi để trải nghiệm và học hỏi những kiến thức bổ ích nhất, đến đây các bạn không chỉ được học với sự giảng dạy của những người thầy mà điều quan trọng là các bạn sẽ được thực hành thực tiễn, giao lưu và trao đổi với những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với từng lĩnh vực khác nhau. Công ty chúng tôi cam kết một điều rằng "đã học được là làm được" không lý do. Với khóa học WordPress này bạn có thể tự làm cho mình một website rất nhanh, phù hợp với dân kinh doanh, dân không chuyên code, dân code thuần...Chúng tôi luôn luôn chào đón những bạn học viên có tinh thần học hỏi, chịu khó rèn luyện đơn giản vì: "Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng".

Đối Tượng Tham Gia

- Nhóm 1: Giám đốc công ty thiết kế web muốn tìm hiểu và khai thác mã nguồn mở Wordpress. Các doanh nghiệp muốn thiết kế và làm chủ website về thương mại điện tử. Trưởng phòng kỹ thuật, trưởng phòng kỹ thuật muốn tìm hiểu lập trình Wordpress, training nhân viên.
- Nhóm 2: Các cá nhân đang làm việc với ASP muốn chuyến hướng PHP. Sinh viên các khối ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế muốn học thiết kế website bằng lập trình Wordpress để xin việc ngay lập tức.
- Nhóm 3: Học viên các trường hệ thống Aptech muốn thành thạo lập trình Wordpress, mạnh CV và có thể xin việc được ngay. Học viên các trường Niit, các trường dạy nghề CNTT thành thạo PHP, làm mạnh CV và có thể xin việc được ngay

Thời Lượng

1 tháng 5 ngày

Nội Dung Khóa Học Wordpress


- Photoshop vẽ demo
- SEO
- HTML CSS
- Domain hosting

Công Ty CP Thương Mại Và GD Việt Tâm Đức - VTD
Số 31 xóm 3, Phú Đô, Xã Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 0462 966151
Website: http://viettamduc.com - Email: viettamduc.edu@gmail.com
Công ty cổ phần Việt Tâm Đức hoạt động phát triển mạnh trong 2 lĩnh vực chính: thương mại du lịch và thiết kế phần mềm web, quảng cáo trực tuyến. Việt Tâm Đức hiểu rằng: Internet đang thay đổi cả thế giới một cách nhanh chóng. Vì vậy, Việt Tâm Đức nắm bắt tốt thời cơ và những thách thức do Internet mang lại để tạo nên những bứt phá trong việc tạo ra các giá trị cho xã hội, tạo sự đột phá cho thành công của tổ chức và tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững. Việt Tâm Đức bằng những kinh nghiệm của mình trong việc phát triển các hệ thống website chuyên nghiệp dưới mọi quy mô, sự trung thực cùng đội ngũ trẻ năng động sẽ làm hài lòng quý khách về chất lượng sản phẩm. VTD cam kết làm việc bằng sự đam mê tâm huyết trong nghề lập trình sẽ mang lại cho quý khách hàng tiếp theo những sản phẩm hoàn hảo và an toàn nhất khi sử dụng dịch vụ của VTD

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản