Lập Trình Website Trên Ngôn Ngữ ASP.NET

Công Ty CP Thương Mại Và GD Việt Tâm Đức - VTD

Số 31 xóm 3, Phú Đô, Xã Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình Website Trên Ngôn Ngữ ASP.NET

Khóa học lập trình thiết kế website trên ngôn ngữ ASP.net tại hà nội khai giảng liên tục khóa học ASP.net cơ bản, ASP.net nâng cao, học ASP.net ở đâu uy tín nhất hà nội. Khóa học ASP.net online học ASP.net nhanh nhất. Khóa học lập trình web ASP.net trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ ASP.net , học làm web động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực và việc làm cho thị trường CNTT, trong khuôn khổ dự án đào tạo lập trình viên VTD, song song với mục đích phổ biến rộng rãi ngôn ngữ lập trình ASP.net , Việt Tâm Đức trân trọng giới thiệu khóa học ASP.net My SQL chuyên nghiệp lần đầu tiên với quy mô lớn nhất tại Việt Nam. ASP.NET là một nền tảng ứng dụng web, được phát triển và cung cấp bởi Microsoft, cho phép những người lập trình tạo ra những trang web động, những ứng dụng web và dịch vụ web. Sự xuất hiện của ASP.NET làm cân xứng giữa quá trình xây dựng ứng dụng trên Windows và Web. Nó cũng cho phép chúng ta chuyển một ứng dụng trước đây viết chỉ để chạy trên Windows thành một ứng dụng Web khá dễ dàng.

Đối Tượng Tham Gia

- Nhóm 1: Giám đốc công ty thiết kế web muốn tìm hiểu và khai thác ASP.net.
- Nhóm 2: Các doanh nghiệp muốn thiết kế và làm chủ website về thương mại điện tử.
- Nhóm 3: Trưởng phòng kỹ thuật, trưởng phòng kỹ thuật muốn tìm hiểu ASP.net, training cho nhân viên.
- Nhóm 4: Các cá nhân đang làm việc với các ngôn ngữ khác muốn chuyến hướng ASP.net
- Nhóm 5: Sinh viên các khối ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế muốn học thiết kế website bằng ASP.net để xin việc ngay lập tức.
- Nhóm 6: Học viên các trường hệ thống Aptech muốn thành thạo ASP.net, mạnh CV và có thể xin việc được ngay.
- Nhóm 7: Học viên các trường Niit, các trường dạy nghề CNTT thành thạo ASP.net, làm mạnh CV và có thể xin việc được ngay
- Nhóm 8: Những trường hợp đã học về ngôn ngữ thiết kế website nhưng không theo nghề, đi làm nghề khác nay muốn tìm hiểu và học thêm để theo ngành.
- Nhóm 9: Học viên đã học ở các trung tâm nhưng chưa đủ kiến thức tự tin để đi làm (Ipmac, NIIT, HTVSITE)
- Nhóm 10: Nhân viên kinh doanh l

Thời Lượng

35 buổi

Nội Dung Khóa Học Lập Trình Website Trên Ngôn Ngữ ASP.NET


- Phân tích thiết kế hệ thống
- Seo
- Design vẽ demo web
- Code: Sử dụng ngôn ngữ ASP.net
- Test chức năng và giao diện

Công Ty CP Thương Mại Và GD Việt Tâm Đức - VTD
Số 31 xóm 3, Phú Đô, Xã Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 0462 966151
Website: http://viettamduc.com - Email: viettamduc.edu@gmail.com
Công ty cổ phần Việt Tâm Đức hoạt động phát triển mạnh trong 2 lĩnh vực chính: thương mại du lịch và thiết kế phần mềm web, quảng cáo trực tuyến. Việt Tâm Đức hiểu rằng: Internet đang thay đổi cả thế giới một cách nhanh chóng. Vì vậy, Việt Tâm Đức nắm bắt tốt thời cơ và những thách thức do Internet mang lại để tạo nên những bứt phá trong việc tạo ra các giá trị cho xã hội, tạo sự đột phá cho thành công của tổ chức và tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững. Việt Tâm Đức bằng những kinh nghiệm của mình trong việc phát triển các hệ thống website chuyên nghiệp dưới mọi quy mô, sự trung thực cùng đội ngũ trẻ năng động sẽ làm hài lòng quý khách về chất lượng sản phẩm. VTD cam kết làm việc bằng sự đam mê tâm huyết trong nghề lập trình sẽ mang lại cho quý khách hàng tiếp theo những sản phẩm hoàn hảo và an toàn nhất khi sử dụng dịch vụ của VTD

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản