Lĩnh Vực Thực Phẩm Và Đồ Uống

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế Pegasus

2/2C Khu ngoại giao Đoàn Vạn Phúc, Phố Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lĩnh Vực Thực Phẩm Và Đồ Uống

Bạn muốn trở thành một Bartender chuyên nghiệp, một chủ quán bar hoặc cà phê hay chỉ đơn giản vì đam mê, yêu thích, khám phá nghệ thuật pha chế các loại đồ uống… Hãy đến với khóa học Lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus, các bạn sẽ được đào tạo một cách cơ bản và chuyên nghiệp nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên tốt nghiệp lớp 12 có chứng chỉ IELTS 3.0 hoặc tương đương (học viên có thể làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá trình độ).

Thời Lượng

- 4 - 6 tháng
- Sáng từ 8.30 đến 12.30; chiều: 14.00 – 17.30 từ thứ hai đến thứ năm

Nội Dung Khóa Học Lĩnh Vực Thực Phẩm Và Đồ Uống


- Pha chế và phục vụ cà phê
+ Espresso
+ Long black
+ Café americano
+ Cappuccino
+ Café latté
+ Vienna coffee
+ Flat white
+ Espresso macchiato
+ Mocha
+ Café gelato
+ Café affagato
+ Iced coffee
- Pha chế và phục vụ đồ uống không cồn
+ Tea
+ Herbal
+ Chocolate
+ Juices
+ Smoothies
+ Cordial
+ Ice-cream floats
+ Mocktails
- Pha chế và phục vụ đồ uống có cồn
+ Apéritif digestif
+ Sparkling or champagne
+ Red/ white/ dessert wine
+ Beer
+ Spirit
+ Liqueur
+ Gin and tonic
+ Cocktails
- Phục vụ đồ uống có cồn tại bàn: Cách phục vụ các loại rượu và đồ uống có cồn khác
- Phục vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng cách nhận đặt bàn (trực tiếp, qua điện thoại), đón khách, hướng dẫn khách về bàn, phục vụ các món ăn, tiến hành thanh toán, tiễn và chào khách, hoàn thành ca làm việc
- Cung cấp các dịch vụ về thực phẩm và đồ uống: Bao gồm cách sắp xếp bàn ăn và phục vụ theo cách phong cách thực đơn khác nhau (a la carte, buffet, Asian banquet, fine-dining…)
- Vận hành quầy bar
- Dọn dẹp và sắp xếp quầy bar
- Cách xử lý chuyên nghiệp trong môi trường Bar (từ chối khách không đủ tuổi, xử lý tình huống đối với khách hàng uống say…)
- Vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tuân thủ quy định vệ sinh và an toàn lao động
- Tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng (F&B)

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế Pegasus
2/2C Khu ngoại giao Đoàn Vạn Phúc, Phố Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus
Điện thoại: (+84)437264785
Website: http://www.kinderworld.net/piu/quantridulichkhachsan -
Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus tọa lạc tại tòa nhà 2/2C Khu ngoại giao Đoàn Vạn Phúc, Ba Đình là học viện Khách san - Du lịch quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, chuyên cung cấp các khóa đào tạo về Du lịch, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực. Là một trong những cơ sở đào tạo về Quản trị Du lịch Khách sạn, và Nấu ăn thương mại được trang bị hiện đại bậc nhất Hà Nội, Pegasus có một hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại bao gồm: bếp đào tạo, phòng mô phỏng buồng phòng khách sạn, phòng đào tạo lễ tân khách sạn, học viện pha chế cà phê, cơ sở vật chất đào tạo phục vụ bàn và hệ thống nhà hàng thực hành The Bistro và quầy bar. Pegasus đã thiết lập mối liên kết chặt chẽ với ngành công nghiệp Khách sạn và Du lịch cùng các tổ chức giáo dục và đào tạo nghề trên toàn cầu. Chương trình đào tạo của Pegasus được xây dựng theo chuẩn Hệ thống văn bằng của Úc (Australian Qualification Framework – AQF) và chuẩn Kỹ năng nguồn nhân lực (Workforce Skills Qualification - WSQ) của Singapore do đó được công nhận rộng rãi bởi một số trường đại học có uy tín ở nước ngoài cũng như các nhà tuyển dụng, các tổ chức đào tạo khác, nhất là trong khu vực ASEAN. Với sự cân bằng giữa mục tiêu giáo dục và nhu cầu hiện tại của ngành, Pegasus cung cấp các khóa học chú trọng thực hành, đa dạng kiến thức về thị trường và các chương trình học được thiết kế riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng lĩnh vực.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản