Linux Security

CTy CP Phát Triển & Chuyển Giao CN Toàn Cầu ITPro

Lô 38 - TT4, Khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Linux Security

Mục tiêu chính của khóa học này là cung cấp đến người học với một sự hiểu biết về mạng, cụ thể là mạng Linux và bảo mật. Bạn sẽ học được cách làm như thế nào để thiết lập một máy chủ Linux và làm thế nào để cấu hình phân giải tên và quay số truy cập mạng sử dụng hệ thống window X. Bạn cũng sẽ được tiếp xúc với các công nghệ chia sẻ tập tin Network File System (NFS), chia sẻ tập tin NetWare’s NCP và giao thức truyền file File Transfer Protocol (FTP). Cuối cùng bạn sẽ được giới thiệu về bảo mật mạng, bao gồm các khái niệm như tường lửa, mã hóa và phát hiện sự truy cập mạng. Để củng cố thêm các tài liệu, khóa học cung cấp một loạt các phòng thí nghiệm và bài tập thực hành đặt bạn trong vai trò của người giải quyết vấn đề, yêu cầu bạn cần phải áp dụng các khái niệm đã được trình bày trong các module vào các tình huống có thể xảy ra trong thực tế cuộc sống môi trường làm việc.

Đối Tượng Tham Gia

Các kỹ sư quản trị mạng máy chủ, các kỹ sư về bảo mật, các kỹ sư về quản trị hệ thống, các nhà phát triển ứng dụng và các nhân viên văn phòng làm về bảo mật Công nghệ thông tin.

Thời Lượng

5 ngày

Nội Dung Khóa Học Linux Security


- Module 1: Linux Networking Fundamentals
- Module 2: Configuring Basic Linux Networking
- Module 3: Configuring Client Services
- Module 4: Using Simple Network Services
- Module 5: Configuring File Sharing Services
- Module 6: Configuring Major Network Services
- Module 7: Security, Ethics and Privacy
- Module 8: Making Data Secure
- Module 9: User Security
- Module 10: File Security
- Module 11: Linux Networking Fundamentals
- Module 12: Network Intrusion Detection

CTy CP Phát Triển & Chuyển Giao CN Toàn Cầu ITPro
Lô 38 - TT4, Khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Công ty ITPro
Điện thoại: (84-4)37875728
Website: http://www.itpro.net.vn - Email: info@itpro.net.vn
Thành lập vào năm 2007, Công ty cổ phần phát triển và chuyển giao công nghệ toàn cầu ITPro là một công ty lấy khoa học kỹ thuật làm nền tảng, sự vững chắc về công nghệ đảm bảo cho công ty hoạt động mạnh mẽ trong các lĩnh vực Đào tạo Công nghệ thông tin - viễn thông, tích hợp hệ thống, giải pháp công nghệ cao. ITPro đang từng bước phấn đấu là một trong các công ty đi đầu trong việc đào tạo và chuyển giao công nghệ tiên tiến, thịnh hành trên thế giới và khu vực vào Việt Nam với hệ các hệ thống như: hệ thống quản trị, hệ thống kiểm tra, hệ thống hỗ trợ kiến thức trực tuyến... Bên cạnh nội dung luôn được cập nhật mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn của các hãng, thì ITPro còn nâng cao chất lượng thực hành cho học viên tại các phòng thực hành hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế của các hãng tiên tiến như Juniper, Microsoft, EC-Council, Oracle, LPI, SUN... Đặc biệt học viên sẽ được học tập trong môi trường phòng Lab cao cấp nhất tại Việt nam trị giá 4.000.000 USD nếu tham gia các khóa học của Juniper tại ITPro. Cùng với đội ngũ đông đảo các kỹ sư, chuyên gia giỏi được đào tạo trong và ngoài nước được tập hợp từ các công ty danh tiếng, được cấp các chứng chỉ bởi các hãng danh tiếng trên thế giới, các đối tác có thể hoàn toàn tin tưởng khi hợp tác với ITPro để triển khai thành công các chương trình đào tạo cao cấp về công nghệ thông tin.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản