Lower Elementary (7-9 Tuổi)

Trung Tâm Anh Ngữ Shane Việt Nam

537 Ba Tháng Hai, Phường 8, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Lower Elementary

Tiếng Anh là ngôn ngữ được phổ biến nhất trên thế giới. Số người sử dụng Tiếng Anh ngày càng nhiều. Vì thế, phương pháp giảng dạy của chúng tôi cũng ngày càng phát triển, được kiểm nghiệm và ứng dụng trên toàn thế giới. Chúng tôi sử dụng phương pháp mới nhất với 25 năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ mang lại cho các học viên nhiều điều bổ ích và một sự thông thạo ngôn ngữ thật tuyệt vời. Khóa học Lower Elementary sẽ giúp các em phát triển kỹ năng cơ bản: Nghe, nói, đọc và viết. Đặc biệt khóa học còn giúp trẻ học cách đánh vần và hệ thống ngữ âm Tiếng Anh. Vì vậy, trẻ sẽ phát âm rất tốt và chuẩn xác.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 7 - 9 tuổi

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Lower Elementary (7-9 Tuổi)

Nội Dung Khóa Học Lower Elementary


Chúng tôi sử dụng giáo trình riêng biệt của Shane – SPEC. Khoá học được thiết kế nhằm phát triển cả 4 kỹ năng cơ bản: Nghe, nói, đọc và viết.

Trung Tâm Anh Ngữ Shane Việt Nam
537 Ba Tháng Hai, Phường 8, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Shane Việt Nam
Điện thoại: (+8408)38562181, (+8408)38533929
Website: http://www.shanevn.com - Email: enquiries@shanevn.com
Là một thành viên của tổ chức giáo dục quốc tế Saxoncourt, Anh ngữ Shane Việt Nam luôn mang lại cho các học viên nhiều cơ hội học tập tiếng Anh và có cuộc sống thực tế tại các nước nói tiếng Anh thông qua hệ thống Anh ngữ Shane trên thế giới. Chúng tôi cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng cao cho du học sinh đến từ hơn 60 nước khác nhau tại các trường Shane ở Anh, New Zealand, và Nam Phi. "Hoà nhập vào môi trường Anh ngữ" là phương pháp tốt nhất để phát triển khả năng Anh ngữ của bạn. Dù bạn vừa muốn trải qua kỳ nghỉ thú vị vừa học Anh ngữ hay đang thu thập kinh nghiệm cho nghề nghiệp tương lai, bạn muốn đi du học ở Anh hay mơ ước trở thành giáo viên giảng dạy Anh ngữ, chúng tôi luôn đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản