Luyện Thi Chứng Chỉ Quốc Tế

Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink

Số 3, ngõ 196,Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Chứng Chỉ Quốc Tế

Smartlink tự hào là tổ chức giáo dục có năng lực hàng đầu Việt Nam trong việc luyện thi các chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế như TOEIC, IELST… với mô hình học tập chuẩn theo Vương quốc Anh và cách tổ chức lớp học linh hoạt cùng đội ngũ chuyên gia giỏi đến từ Anh, Mỹ nhiều năm kinh nghiệm.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các sinh viên, những người chuẩn bị đi du học

Thời Lượng

Thời gian học theo chương trình khóa học Luyện Thi Chứng Chỉ Quốc Tế

Nội Dung Khóa Luyện Thi Chứng Chỉ Quốc Tế


- Được giảng dạy bởi một đội ngũ chuyên gia giỏi và am hiểu sâu sắc bài thi TOEIC, IELTS..
- Luyện tập với hàng nghìn bài luyện TOEIC, IELTS với đủ 4 kỹ năng cùng các bài thi mẫu tiêu chuẩn và thoải mái trò chuyện với giảng viên
- Được huấn luyện kỹ năng học luyện thi TOEIC, IELTS một cách bài bản, và thúc đẩy khát vọng chinh phục đỉnh cao liên tục với chương trình huấn luyện kỹ năng học tập đỉnh cao (peak learning skills for TOEIC, IELTS) với sự giảng dạy của các giảng viên cao cấp của smartlink.
- Lớp học sẽ được cá biệt hóa theo nhu cầu của học viên và nhóm học viên căn cứ vào trình độ Tiếng Anh đầu vào, kỳ vọng đạt điểm TOEIC, IELTS khi dự thi, quỹ thời gian có thể dành cho học tập, khả năng tiếp thu, và khả năng tài chính.

Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink
Số 3, ngõ 196,Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink
Điện thoại: (04)37153306/07
Website: http://smartlink.edu.vn - Email: smartlink training@smartlink.edu.vn
Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink là nơi quy tụ những giáo viên ưu tú, chuyên môn giỏi hàng đầu trong lĩnh vực đào tào Tiếng Anh. Đến với SmartLink các bạn có cơ hội trải nghiệm những điều lý thú trong các buổi học Tiếng Anh và các buổi đi dã ngoại cùng với giáo viên nước ngoài. Các bạn cũng sẽ được đón tiếp chuyên nghiệp bởi các tư vấn viên của SmartLink.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản