Tiếng Anh Dành Cho Thiếu Niên

Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink

Số 3, ngõ 196,Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Dành Cho Thiếu Niên

Chương trình Tiếng Anh dành cho tuổi Teen (Smartteens) của Trung tâm Anh ngữ SmartLink được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi từ 13 đến 18, đặc biệt chú trọng về ngữ pháp, từ vựng và khả năng phát âm giống người bản ngữ.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho lứa tuổi từ 13 - 18

Thời Lượng

Thời gian học theo chương trình khóa học Tiếng Anh Dành Cho Thiếu Niên

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Dành Cho Thiếu Niên


- Phát triên cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Tập trung nhiều hơn vào kỹ năng nghe nói để các bạn có thể sử dụng Tiếng Anh một cách thành thạo trong các tình huống giao tiếp thông dụng nhất ở lứa tuổi teen như làm quen với một người bạn mới, đi du lịch ở Singapore, nhận xét về một bộ phim, một bản nhạc.
- Các chương trình đều được thiết kế để trang bị cho các em một nền tảng vững chắc cả về từ vựng và ngữ pháp và quan trọng nhất là phát âm để các em có thể diễn đạt bằng Tiếng Anh một cách rõ ràng và tự tin.
- Thông qua nội dung chương trình học các bạn cung có cơ hội tìm hiểu về văn hoá các nước nói Tiếng Anh do đó các bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với bạn bè Quốc tế.

Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink
Số 3, ngõ 196,Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink
Điện thoại: (04)37153306/07
Website: http://smartlink.edu.vn - Email: smartlink training@smartlink.edu.vn
Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink là nơi quy tụ những giáo viên ưu tú, chuyên môn giỏi hàng đầu trong lĩnh vực đào tào Tiếng Anh. Đến với SmartLink các bạn có cơ hội trải nghiệm những điều lý thú trong các buổi học Tiếng Anh và các buổi đi dã ngoại cùng với giáo viên nước ngoài. Các bạn cũng sẽ được đón tiếp chuyên nghiệp bởi các tư vấn viên của SmartLink.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản