Tiếng Anh Cho Sinh Viên Và Người Đi Làm

Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink

Số 3, ngõ 196,Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Cho Sinh Viên Và Người Đi Làm

Chương trình Tiếng Anh dành cho các bạn sinh viên trong độ tuổi từ 19 đến 24, những người muốn học Tiếng Anh cơ bản hay muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình để rèn luyện sự tự tin, hòa nhập với thế giới trong các vấn đề của thời đại, trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để có một con sự nghiệp tươi sáng sau khi tốt nghiệp hay tiếp tục học cao hơn nữa tại nước ngoài.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn sinh viên trong độ tuổi từ 19 đến 24, những người muốn học Tiếng Anh cơ bản...

Thời Lượng

24 Buổi

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Cho Sinh Viên Và Người Đi Làm


Rèn luyện sự tự tin của các bạn trong giao tiếp thông qua các chương trình sống động và vui nhộn, qua đó trang bị cho các bạn một vốn Tiếng Anh chuẩn Quốc tế. Các chủ đề cập nhật nhất và kỹ năng thực hành sẽ giúp các bạn có cơ hội có được một công việc mang tầm Quốc tế ngay tại Việt Nam hay đạt được ước mơ của mình là đi du học nước ngoài sau khi tốt nghiệp.

Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink
Số 3, ngõ 196,Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink
Điện thoại: (04)37153306/07
Website: http://smartlink.edu.vn - Email: smartlink training@smartlink.edu.vn
Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink là nơi quy tụ những giáo viên ưu tú, chuyên môn giỏi hàng đầu trong lĩnh vực đào tào Tiếng Anh. Đến với SmartLink các bạn có cơ hội trải nghiệm những điều lý thú trong các buổi học Tiếng Anh và các buổi đi dã ngoại cùng với giáo viên nước ngoài. Các bạn cũng sẽ được đón tiếp chuyên nghiệp bởi các tư vấn viên của SmartLink.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản