Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Apollo

129 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

Hệ thống trắc nghiệm Anh ngữ Quốc tế IELTS (International English Language Testing System) là hệ thống dùng để đánh giá khả năng sử dụng Tiếng Anh của các đối tượng có dự định học tập, làm việc hoặc sinh sống tại những quốc gia nơi Tiếng Anh là ngôn ngữ chính. IELTS được sáng lập và quản lý bởi Hội Đồng Anh, IDP - Tổ chức giáo dục Úc và Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge. Tại Việt Nam, Apollo là trung tâm thi IELTS chính thức do Hội đồng Anh ủy nhiệm. Học viên có thể học khóa luyện thi, đăng ký và làm bài thi ngay tại Apollo. Với đội ngũ giáo viên người nước ngoài nhiều kinh nghiệm có bằng cấp Quốc tế CELTA hoặc tương đương hiểu rõ cấu trúc bài thi IELTS sẽ giúp học viên rèn luyện và nắm vững kỹ năng làm bài, tự tin đạt điểm cao.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những người đi du học hoặc tìm một công việc tốt tại nước ngoài

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học IELTS

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


Học khóa luyện thi IELTS tại Apollo, học viên được cập nhật những thông tin và tài liệu mới nhất về kỳ thi. Học viên được học lại miễn phí nếu đảm bảo các điều kiện học tập tại trung tâm Apollo nhưng không đạt kỳ thi cuối khóa. Khóa luyện thi IELTS được thiết kế giúp học viên:
- Tập trung rèn luyện toàn diện bốn kỹ năng nghe - nói - đọc- viết
- Mở rộng vốn từ vựng, nâng cao kỹ năng viết
- Lập chiến lược làm bài hợp lý đối với các dạng câu hỏi khác nhau của bài thi nghe và đọc
- Phát triển khả năng suy nghĩ độc lập, đưa ra nhiều ý kiến trong bài thi nói

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Apollo
129 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Apollo
Điện thoại: (08)38407799
Website: http://apollo.edu.vn -
Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House một tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, Apollo còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường và tham gia các chương trình truyền hình được khán giả yêu thích như “Rung chuông vàng”, “Đường lên đỉnh Olympia”, “Kết nối trẻ”… Apollo hiện có 10 trung tâm học tập Tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Apollo cung cấp các chương trình học Tiếng Anh theo tiêu chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản