Luyện Thi TOEIC 500+

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Apollo

129 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC 500+

TOEIC (Test Of English for International Communication) là chương trình kiểm tra, đánh giá khả năng sử dụng Anh ngữ trong môi trường giao tiếp và làm việc Quốc tế. Tại Việt Nam, trong vòng 5 năm trở lại đây, các công ty nước ngoài, công ty liên doanh và cả các doanh nghiệp trong nước cũng đang lấy TOEIC làm một tiêu chuẩn bắt buộc trong khâu tuyển dụng nhân sự - nhất là đối với các vị trí quan trọng. Nếu bạn có một chứng chỉ TOEIC với điểm số cao cùng khả năng giao tiếp hoàn hảo thì cơ hội được làm việc trong những Tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu không còn là chuyện xa vời. Với khóa TOEIC 500+ của Apollo các bạn sẽ được:
- Luyện thi TOEIC trực tiếp với giáo viên bản xứ nhiều kinh nghiệm
- Giáo trình TOEIC cập nhật và đa dạng
- Chương trình luyện thi TOEIC được thiết kế đặc biệt cho học sinh Việt Nam

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho Sinh viên
- Dành cho người đi làm

Thời Lượng

Tùy thuộc vào khóa học

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC 500+


Khóa học luyện thi TOEIC tập trung vào các kỹ năng cần thiết như quản lý thời gian, xử lý thông tin, nhận diện các âm, giọng và hai lần thi thử để nâng cao kỹ năng làm bài.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Apollo
129 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Apollo
Điện thoại: (08)38407799
Website: http://apollo.edu.vn -
Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House một tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, Apollo còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường và tham gia các chương trình truyền hình được khán giả yêu thích như “Rung chuông vàng”, “Đường lên đỉnh Olympia”, “Kết nối trẻ”… Apollo hiện có 10 trung tâm học tập Tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Apollo cung cấp các chương trình học Tiếng Anh theo tiêu chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản