Luyện Thi Tiếng Anh IELTS

Trung Tâm Anh Ngữ NewStar

Số 27 N7A Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

IELTS là một kỳ thi nhằm đánh giá sự thông thạo Tiếng Anh của những người sử dụng ngôn ngữ này như ngôn ngữ thứ hai. Ngày nay hầu hết các trường Cao đẳng, Đại học tại úc, Anh và các nước Châu Âu... đều yêu cầu bảng điểm IELTS như một trong những điều kiện bắt buộc sinh viên phải hoàn thành trước khi đăng ký nhập học. Chính vì vậy, đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS cũng đồng nghĩa với việc sinh viên có nhiều cơ hội nhận được học bổng tại các trường Đại học cũng như có được việc làm tốt hơn tại các Tập đoàn Quốc tế. Kết thúc khóa luyện IELTS, bạn đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể vượt qua kỳ thi với mức điểm 5.5 tới 7.5 hoặc cao hơn nữa. NewStar tự hào đã có nhiều học viên đạt điểm trên 7.0 sau khóa luyện thi ngắn hạn tại đây.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên du học

Thời Lượng

60 giờ/khóa

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


- Chương trình được thiết kế không những nhằm củng cố các chiến thuật cơ bản, cách sử dụng thời gian một cách hiệu quả mà còn giúp học viên xây dựng một chiến lược cho riêng mình khi làm bài thi IELTS.
- Khóa học được đảm nhiệm bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS. Khóa học còn được hỗ trợ đặc biệt bởi các chương trình phần mềm, tài liệu đa dạng, hiện đại giúp học viên tiến bộ nhanh chóng qua từng tuần. NewStar sẽ cung cấp những đề thi mới nhất giúp học viên làm quen với những đề thi thật, từ đó, học viên có thể khắc phục nhược điểm và phát huy ưu điểm của mình một cách tối đa.

Trung Tâm Anh Ngữ NewStar
Số 27 N7A Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm đào tạo Tiếng Anh NewStar
Điện thoại: (04)37615055
Website: http://newstar-edu.vn - Email: info@newstar-edu.vn
Trung tâm Anh ngữ NEWSTAR chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội từ tháng 3 năm 2001. Hơn một thập kỉ qua, chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nước ngoài, tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng cho quý phụ huynh, học sinh. Anh ngữ NEWSTAR được biết đến là cái nôi đầu tiên mang chương trình đào tạo SAT vào giảng dạy tại Việt Nam, giúp học sinh Việt Nam có cơ hội nhiều hơn trong việc xin học bổng. NEWSTAR tự hào là người tiên phong trong việc dẫn dắt các em bước vào cánh cửa các trường đại học danh tiếng tại Mỹ: Harvard, Stanford, Brown, Yales, Colgate… NEWSTAR thật sự là một ngôi trường thứ hai nơi chắp cách ước mơ du học, ước mơ về một ngày không xa, được là sinh viên của một trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản