Luyện Thi TOEFL iBT

Trung Tâm Anh Ngữ Golden Voice

472 Trương Công Đinh, P.8, Vũng Tàu

Giới Thiệu Khóa TOEFL iBT

TOEFL iBT (Test Of English as a Foreign Language - Internet Based Test) là một hình thức thi mới so với hình thức thi TOEFL trước đây. Nhằm đánh giá chính xác khả năng sử dụng tiếng Anh của thí sinh trong môi trường học thuật. Bài thi được chia ra làm bốn phần gồm:
- Reading: 60 – 100 phút
- Listening: 60 – 90 phút
- Writing: 50 phút
- Speaking: 20 phút
Thí sinh sẽ làm bài thi trên máy tính tại những hội đồng thi do viện ETS chỉ định. Số điểm của mỗi kỹ năng được chia ra theo thang điểm từ 0 - 30, điểm TOEFL iBT là tổng số điểm bốn kỹ năng cộng lại. TOEFL iBT là bài thi TOEFL phiên bản mới ứng dụng công nghệ Internet tốc độ cao để kiểm tra kỹ năng sử dụng tiếng Anh hàn lâm, được Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ (ETS) áp dụng tại nhiều nước.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn đang có ý định thi TOEFL iBT và muốn nâng cao khả năng của bản thân mình để thi tốt

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Luyện Thi TOEFL iBT

Nội Dung Khóa TOEFL iBT


- Reading
- Listening
- Writing
- Speaking

Trung Tâm Anh Ngữ Golden Voice
472 Trương Công Đinh, P.8, Vũng Tàu
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Golden Voice
Điện thoại: (+84)646250144
Website: http://goldenvoice.edu.vn - Email: info@goldenvoice.edu.vn
Chào mừng bạn đến với Trung Tâm Anh Ngữ Golden Voice - Một trong những Trung tâm tiếng Anh tiên phong trong việc đào tạo Phát âm chuẩn Anh Mỹ tại Bà Rịa - Vũng Tàu. GOLDEN VOICE được thành lập với mong muốn mang lại những kỹ năng, kiến thức và môi trường học tập tiếng Anh tuyệt vời, qua đó giúp hành trang công việc, thăng tiến của bạn vững chắc hơn. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, nhân viên chúng tôi luôn tạo ra một không gian kích thích nhằm phát huy toàn diện kỹ năng tiếng Anh cho mỗi người học. Chuẩn từng âm tiết là tiêu chí và định hướng lâu dài của chúng tôi. GOLDEN VOICE mong muốn giúp người học phát triển tốt kỹ năng phát âm cũng như sở hữu chất giọng Anh Mỹ chuẩn, từ đó giúp người học thành công trong môi trường học tập, làm việc có tính chuyên nghiệp và chuyên môn cao. Tầm nhìn: Trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh số 1 tại Bà Rịa - Vũng Tàu và phát triển mở rộng hệ thống tại các địa phương lân cận. Sứ mệnh: Mang đến người học chất giọng Anh Mỹ giàu nhạc điệu, khỏe và đủ sức thuyết phục người nghe trong môi trường quốc tế, góp phần vào việc cung cấp và đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn hoan nghênh đón nhận ý kiến đóng góp từ người học nhằm giúp hoàn thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy, dịch vụ ngày càng tốt hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản