Luyện Thi TOEFL iBT – Đảm Bảo Đầu Ra 87 + Theo Mô Hình Active Learning

Trung Tâm Anh Ngữ AMA

186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEFL iBT

"Active Learning áp dụng mô hình giảng dạy Tiếng Anh tiên tiến tại Mỹ và đang thực hiện rộng rãi tại các trường Đại học danh tiếng. Tôi rất vui mừng vì sau khi triển khai tại AMA, các bạn học viên Việt Nam đã nhiệt tình tham gia và kết quả học tập của các bạn làm cho tôi rất bất ngờ, các bạn đã dễ dàng vượt qua các kỳ thi quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC với số điểm rất cao" đó là chia sẻ của Giáo Sư George J. Hagerty – Hiệu Trưởng danh dự kiêm Chủ Tịch Hội Đồng Sư Phạm và Quản Lý Chất Lượng của Học Viên Anh Ngữ Quốc Tế AMA, đồng thời là Giám đốc Điều hành Tổ chức Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế (gọi tắt là UAI), và là cựu Hiệu Trưởng trường Đại Học Franklin Pierce (bang New Hampshire, Hoa Kỳ). Đây là chương trình Luyện Thi TOEFL iBT đặc biệt, được thiết kế dành riêng cho những học viên cần lấy chứng chỉ TOEFL iBT trong một thời gian ngắn với điểm số cao. Khi tham gia chương trình này, học viên hoàn toàn yên tâm vì được Trung tâm Anh ngữ AMA cam kết số điểm đầu ra TOEFL iBT 87+. Với mô hình học mới và đặc thù này, Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA trở thành một trong những đơn vị đi đầu về việc nghiên cứu chuyên sâu về học thuật để tăng cường chất lượng giảng dạy cho học sinh Việt Nam nhằm chuẩn hóa chất lượng với chuẩn Quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Dành riêng cho những học viên cần lấy chứng chỉ TOEFL iBT trong một thời gian ngắn với điểm số cao

Thời Lượng

Thời gian học sẽ tùy thuộc vào chương trình học của khóa học Luyện thi TOEFL iBT - Đảm bảo đầu ra 87 + theo mô hình Active Learning

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEFL iBT


- Học viên được tập trung chuyên sâu để phát triển những kỹ năng còn khiếm khuyết, khắc phục tình trạng học lệch giữa các kỹ năng.
- Một thầy- Một trò với 100% giáo viên bản ngữ là điều kiện tốt để học viên có nhiều cơ hội đàm thoại, phá vỡ sự rụt rè. Qua đó, giáo viên có thể chỉnh sửa và giúp học viên có thể thấy được những lỗi mắc phải.

Trung Tâm Anh Ngữ AMA
186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tư vấn viên
Điện thoại: (08)39302861
Website: http://www.ama.edu.vn - Email: info@ama.edu.vn
Hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam do Tập Đoàn Cleverlearn Inc Hoa Kỳ sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ. Năm 2003, Cleverlearn chính thức có mặt tại Việt Nam và luôn được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học. Tháng 7 năm 2010 tại Việt Nam, Cleverlearn đã ký kết hợp tác trị giá 3 triệu USD với American Academy - một đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ (Hiệp Hội Công Nghệ & Quản Trị Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung đào tạo và quy trình quản trị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Anh Ngữ tại 9 cơ sở của Cleverlearn VN. Vào ngày 20/02/2012, được sự cho phép của Cục sở hữu trí tuệ và Sở Giáo Dục – Đào Tạo Tp.Hồ Chí Minh, hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn sẽ chính thức sát nhập và nâng cấp thành Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế American Academy (viết tắt là AMA). Việc thay đổi theo hướng tiến bộ này đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu vững chắc về đào tạo Tiếng Anh theo phong cách Mỹ tại Việt Nam. Đồng thời, khẳng định tiến trình vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập. Sự kiện này cũng khởi đầu cho một tương lai tách bạch, AMA hoàn toàn độc quyền về thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Đồng thời, khởi đầu cho định hướng phát triển mới theo hướng đào tạo bậc Đại học, Sau Đại học và nghiên cứu ngôn ngữ, nghiên cứu phương pháp giảng dạy và học Tiếng Anh hiệu quả mà Active Learning là một trong những phương pháp dạy và học mới, hiệu quả nhất mà AMA sẽ chú trọng phát triển. Với vai trò là đơn vị tiếp quản của Cleverlearn, cùng với phương châm “Care & Success”, AMA cam kết sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản