Tiếng Anh Dành Cho Doanh Nghiệp

Trung Tâm Anh Ngữ AMA

186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Dành Cho Doanh Nghiệp

Tiếng Anh Doanh Nghiệp là hình thức đào tạo Tiếng Anh theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp. Khóa học được thiết kế chặt chẽ dựa trên nhu cầu, ngân sách đào tạo, năng lực Tiếng Anh hiện tại của đội ngũ nhân viên, yêu cầu đầu ra của chủ doanh nghiệp đối với người tham gia học tập... Ngày nay, việc đào tạo, phát triển và giữ chân nhân tài được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Doanh nghiệp của bạn sẽ làm gì nếu một nhóm nhân viên rất giỏi về chuyên môn nhưng kỹ năng Anh ngữ lại bị hạn chế? Thay thế họ bằng một nhóm nhân viên mới giỏi toàn diện hơn? Việc làm này sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí và đương đầu với những rủi ro cao trong quản lý nhân sự và hiệu quả công việc. Kế thừa hệ thống đào tạo Anh Ngữ Cleverlearn toàn cầu, AMA đã hoàn thiện chương trình đào tạo Tiếng Anh Doanh Nghiệp, đã và đang đào tạo hơn 200 doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên toàn quốc điển hình như: FPT Telecom, FPT Software, Wan Hai Lines, Canon Viet nam, Bridgestone, Xi măng Lafarge, Promatica, Sharp, Coca-Cola, Hyosung, Vietnam Airlines, Metro Cash&Carry, Viettel, Bayer , Harvey Nash, Cargill Vietnam, Sopet Gas...

Đối Tượng Tham Gia

Các doanh nghiệp

Thời Lượng

Thời luợng học tùy thuộc vào khóa học đào tạo Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Dành Cho Doanh Nghiệp


- Nắm bắt nhu cầu: Chuyên viên tư vấn khóa học Tiếng Anh doanh nghiệp của AMA làm việc trực tiếp với trưởng phòng đào tạo, giám đốc nhân sự hoặc giám đốc của quý doanh nghiệp để nắm bắt chi tiết nhu cầu đào tạo cho nhân viên của quý doanh nghiệp.
- Thiết kế course outline và syllabus : Dựa vào nhu cầu đào tạo, AMA sẽ chọn khóa học đã được thiết kế trong các lĩnh vực như trên và điều chỉnh gói đào tạo theo ngân sách quý công ty. Nếu quý công ty có nhu cầu đào tạo nằm ngoài chương trình đã thiết kế, AMA sẽ thiết kế khóa đào tạo riêng theo những tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra.
- Kiểm tra cấp độ đầu vào : Tiến hành kiểm tra kỹ năng Anh ngữ đầu vào của người học, gồm 02 phần là đọc, viết và kỹ năng nói Tiếng Anh.
- Xác nhận của doanh nghiệp về course outline và syllabus : Sau khi nắm bắt kết quả thi đầu vào, AMA sẽ hoàn tất bộ hồ sơ bao gồm: báo giá gói đào tạo, giáo án giảng dạy, CV của giảng viên, kết quả đầu ra mong đợi. Doanh nghiệp xác nhận vào bộ hồ sơ và ký hợp đồng đào tạo.
- Công tác tổ chức lớp học: Phổ biến định hướng học tập, các quy định và dịch vụ AMA cung cấp. Đào tạo theo chương trình đào tạo đã cam kết.
- Báo cáo tình hình học tập hàng tuần : AMA sẽ báo cáo kết quả học tập, kết quả tham gia lớp học cho lãnh đạo doanh nghiệp hàng tuần.
- Điều chỉnh (nếu có) : Sau 1 tuần học tập, AMA sẽ khảo sát ý kiến của từng học viên trên lớp, dựa trên kết quả khảo sát, AMA sẽ làm việc với lãnh đạo doanh nghiệp và có sự điều chỉnh chương trình học cho phù hợp với trình độ và nhu cầu thực tế của lớp học.
- Báo cáo kết quả học tập cuối khóa : Tổng hợp các kết quả thi của học viên và báo cáo cho lãnh đạo doanh nghiệp, chỉ ra sự tiến bộ của từng học viên sau khi đã trải qua khóa đào tạo. Lên kế hoạch đào tạo cho khóa tiếp theo và trình với lãnh đạo quý doanh nghiệp.

Trung Tâm Anh Ngữ AMA
186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tư vấn viên
Điện thoại: (08)39302861
Website: http://www.ama.edu.vn - Email: info@ama.edu.vn
Hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam do Tập Đoàn Cleverlearn Inc Hoa Kỳ sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ. Năm 2003, Cleverlearn chính thức có mặt tại Việt Nam và luôn được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học. Tháng 7 năm 2010 tại Việt Nam, Cleverlearn đã ký kết hợp tác trị giá 3 triệu USD với American Academy - một đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ (Hiệp Hội Công Nghệ & Quản Trị Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung đào tạo và quy trình quản trị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Anh Ngữ tại 9 cơ sở của Cleverlearn VN. Vào ngày 20/02/2012, được sự cho phép của Cục sở hữu trí tuệ và Sở Giáo Dục – Đào Tạo Tp.Hồ Chí Minh, hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn sẽ chính thức sát nhập và nâng cấp thành Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế American Academy (viết tắt là AMA). Việc thay đổi theo hướng tiến bộ này đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu vững chắc về đào tạo Tiếng Anh theo phong cách Mỹ tại Việt Nam. Đồng thời, khẳng định tiến trình vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập. Sự kiện này cũng khởi đầu cho một tương lai tách bạch, AMA hoàn toàn độc quyền về thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Đồng thời, khởi đầu cho định hướng phát triển mới theo hướng đào tạo bậc Đại học, Sau Đại học và nghiên cứu ngôn ngữ, nghiên cứu phương pháp giảng dạy và học Tiếng Anh hiệu quả mà Active Learning là một trong những phương pháp dạy và học mới, hiệu quả nhất mà AMA sẽ chú trọng phát triển. Với vai trò là đơn vị tiếp quản của Cleverlearn, cùng với phương châm “Care & Success”, AMA cam kết sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản