Luyện Thi TOEIC

Trường Quốc Tế Mỹ - AIS

47 Nguyễn Văn Bá, Làng Đại Học, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

TOEIC (Test Of English for International Communication) là chương trình kiểm tra, đánh giá khả năng sử dụng Anh ngữ trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Hiện có hơn 6.000 công ty, cơ quan, tổ chức của hơn 60 quốc gia trên thế giới đã và đang sử dụng TOEIC suốt 25 năm qua và coi đây là một chuẩn mực quốc tế đánh giá trình độ sử dụng Anh ngữ cho các cá nhân, các tổ chức một cách đáng tin cậy. Tại Việt Nam, trong vòng 5 năm trở lại đây, các công ty nước ngoài, công ty liên doanh và cả các doanh nghiệp trong nước cũng đang lấy TOEIC làm một tiêu chuẩn bắt buộc trong khâu tuyển dụng nhân sự - nhất là đối với các chức danh quan trọng. Nếu bạn có một chứng chỉ TOEIC với điểm số cao cùng khả năng giao tiếp hoàn hảo thì cơ hội được làm việc trong những tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu không còn là chuyện xa vời.

Đối Tượng Tham Gia

Những người sử dụng tiếng Anh không phải như tiếng mẹ đẻ dự thi để có thể thể hiện trình độ tiếng Anh của mình khi xin vào các vị trí công việc mới và để lấy chứng chỉ.

Thời Lượng

Theo quy định của đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


Luyện nghe, viết, nói, đọc

Trường Quốc Tế Mỹ - AIS
47 Nguyễn Văn Bá, Làng Đại Học, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 37225647
Website: http://www.ais.com.vn -
Hệ thống Giáo Dục Quốc tế Mỹ là hệ thống giáo dục tổ chức theo mô hình giáo dục Hoa kỳ với phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm đào tạo những học sinh đạt tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Hệ thống Giáo dục Quốc tế Mỹ được thành lập tử năm 2005. Gồm Có các bậc học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở. Sáu năm qua nền giáo dục phổ thông của hệ thống rất tự hào với những thành tích đạt được 100% học sinh lên lớp, 100% học sinh lớp cuối cấp tốt nghiệp loại khá giỏi, tất cả học sinh đều trở nên chăm ngoan, giỏi tiếng Anh cùng với tiếng Việt, các em trở nên năng động hơn, thường xuyên tham gia các hoạt động học và chơi, phát triển trí tuệ, thể lực khỏe mạnh, hưởng đến một nền giáo dục toàn diện. Nhà trường đã mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác , giúp các em có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách toàn diện và hiệu quả. Học sinh học bán trú (2 buổi): Buổi sáng học chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, buổi chiều học chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế theo giáo trình Anh Quốc và Hoa Kỳ. Sau khi tốt nghiệp, học sinh có nguyện vọng học tập ở nước ngoài, sẽ được chuyển đến các trường uy tín tại các quốc gia nói tiếng Anh như: Hoa Kỳ, Anh Quốc, Úc, Canada, Singapore,... .

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản