Tiểu Học Quốc Tế Mỹ

Trường Quốc Tế Mỹ - AIS

47 Nguyễn Văn Bá, Làng Đại Học, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tiểu Học Quốc Tế Mỹ

Mục tiêu đào tạo tại trường Tiểu học Quốc Tế Mỹ: Chương trình của Bộ Giáo Dục& Đào tạo. Hoàn tất các bậc tiểu học , học sinh có thể học chuyến tiếp tại Hoa Kỳ, Úc, Singapore…Giáo viên phụ trách được đào tạo chính quy từ các trường sư phạm trong nước và quốc tế. Học sinh được giao tiếp hàng ngày bằng tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Học sinh phát triển hoàn hảo về nhân cách, trí thông minh, ngôn ngữ và thẩm mỹ…Vận dụng hoàn hảo quá trình truyền đạt kiến thức theo phương pháp Active Learning để phát triển toàn diện khả năng của học sinh. Tư duy sáng tạo. Kỹ năng học tập và làm việc theo nhóm. Hình thành thói quen hoạt động thể chất thông qua các trò chơi vận động tích cực. Giáo viên luôn quan sát, nắm bắt tính cách của từng học sinh, mở rộng chủ đề giảng dạy, kỹ năng tự học tập và nhằm nâng cao khả năng tư duy độc lập của học sinh.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi

Thời Lượng

Theo quy định đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tiểu Học Quốc Tế Mỹ


- Trường Quốc Tế Mỹ giảng dạy theo chương trình của Bộ Giáo Dục
- Bằng cấp của trường được Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp.
- Chương trình quốc tế: Maths, Sciencas, Computer, Fine Art, Music, Aerobic…
- Chương trình Anh ngữ: Anh văn căn bản và giao tiếp, các em được rèn luyện 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Chương trình Public Speaking, các em được học trực tiếp với giáo viên Hoa Kỳ để rèn luyện kỹ năng nghe và nói.
- Hoàn tất các bậc tiểu học, các em sẽ đạt chứng chỉ Starter, Mover, Flyer do Đại Học Cambridge cấp bằng có giá trị quốc tế. Với văn bằng này, học sinh có thể tiếp tục theo học tại các trường trung học trên thế giới.

Trường Quốc Tế Mỹ - AIS
47 Nguyễn Văn Bá, Làng Đại Học, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 37225647
Website: http://www.ais.com.vn -
Hệ thống Giáo Dục Quốc tế Mỹ là hệ thống giáo dục tổ chức theo mô hình giáo dục Hoa kỳ với phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm đào tạo những học sinh đạt tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Hệ thống Giáo dục Quốc tế Mỹ được thành lập tử năm 2005. Gồm Có các bậc học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở. Sáu năm qua nền giáo dục phổ thông của hệ thống rất tự hào với những thành tích đạt được 100% học sinh lên lớp, 100% học sinh lớp cuối cấp tốt nghiệp loại khá giỏi, tất cả học sinh đều trở nên chăm ngoan, giỏi tiếng Anh cùng với tiếng Việt, các em trở nên năng động hơn, thường xuyên tham gia các hoạt động học và chơi, phát triển trí tuệ, thể lực khỏe mạnh, hưởng đến một nền giáo dục toàn diện. Nhà trường đã mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác , giúp các em có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách toàn diện và hiệu quả. Học sinh học bán trú (2 buổi): Buổi sáng học chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, buổi chiều học chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế theo giáo trình Anh Quốc và Hoa Kỳ. Sau khi tốt nghiệp, học sinh có nguyện vọng học tập ở nước ngoài, sẽ được chuyển đến các trường uy tín tại các quốc gia nói tiếng Anh như: Hoa Kỳ, Anh Quốc, Úc, Canada, Singapore,... .

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản