Luyện Thi TOEIC

Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu - EurAsia

548-550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

TOEIC là chương trình kiểm tra và xây dựng tiêu chuẩn Anh ngữ trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. TOEIC chỉ đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh và không đòi hỏi vốn từ vựng hay kiến thức chuyên ngành. Kết quả đánh giá của TOEIC được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Cấu trúc một bài kiểm tra TOEIC bao gồm 200 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm. Những câu hỏi này chia đều cho hai phần: Nghe Hiểu và Đọc. Bài thi kéo dài trong hai giờ. Thang điểm của bài kiểm tra TOEIC sẽ từ 10 đến 990 điểm. Chứng chỉ TOEIC có 5 màu, tùy theo kết quả: cam (10-215), nâu (220-465), xanh lá cây (470-725), xanh da trời (730-855) và vàng (860-990). Chứng chỉ TOEIC có giá trị trong vòng 2 năm. Mục tiêu của khóa học:
- Khóa học luyện thi TOEIC giúp học viên phát triển và nâng cao kỹ năng nghe và đọc
- Khóa học luyện thi TOEIC giúp học viên có những chiến thuật làm bài cụ thể cho từng phần thi.
- Khóa học luyện thi TOEIC còn giúp học viên có được những phương pháp ứng dụng ngôn ngữ TOEIC trong tình huống công việc và môi trường làm việc quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên có nhu cầu luyện thi TOEIC

Thời Lượng

Tổng là 144 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


- Tập trung vào Chiến lược làm bài thi: Bằng việc tập trung nâng cao những kỹ năng và chiến thuật để làm tốt bài thi, học viên có thể nắm chắc được cấu trúc bài thi ,cách thức & quy trình làm mỗi dạng bài cụ thể. Luyện tập theo phương pháp này sẽ giúp học viên có được những phản xạ tích cực khi làm bài thi thật.
- Tập trung phát triển kỹ năng: Với những bài đọc và nghe trích từ những bài thi TOEIC mẫu, học viên sẽ nắm vững được kỹ năng thiết yếu cho bài thi TOEIC như kỹ năng đọc sơ lược (Skimming), đọc nhanh lấy chi tiết (Scanning), kỹ năng cần thiết trước khi làm bài nghe hay mở rộng vốn từ thường có trong bài thi TOEIC.
- Nhận xét phản hồi và hỗ trợ của giảng viên: Học viên sẽ được đánh giá thông qua những bài luyện tập hàng ngày và bài thi thử cuối khóa. Giảng viên cũng sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn phương pháp học tập phù hợp giúp học viên nâng cao kỹ năng & kiến thức trong suốt quá trình

Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu - EurAsia
548-550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: (84-511) 3760848
Website: http://aau.edu.vn - Email: info@eurasia.vn
Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu là một tổ chức giáo dục đào tạo tiếng Anh chất lượng và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trung tâm nhiều năm học tập ở nước ngoài và làm việc với các tổ chức giáo dục quốc tế đã tích được những tinh hoa trong việc đào tạo tiếng Anh và áp dụng tại Trung tâm Anh ngữ Á-Âu nhằm nâng cao giá trị một khi bạn chọn đầu tư học tập tại đây. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo một môi trường học tiếng Anh đem lại sự tự tin và phát triển bản thân như là một bước đệm quan trọng để biến ước mơ thành công của bạn trở thành hiện thực. Nhằm đáp ứng nhu cầu học anh ngữ ngày càng cao, TRUNG TÂM ANH NGỮ Á ÂU vận hành nhiều chương trình đào tạo nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu xã hội như TOEIC, TOEFL, IELTS, Smarkt Kids, Academic English, Internatiional Communication, Corporate English...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản