Anh Văn Giao Tiếp

Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu - EurAsia

548-550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp

Khóa học Tiếng Anh giao tiếp được thiết kế mang tính ứng dụng thực tiễn cao song song với việc xây dựng một nền tảng ngôn ngữ vững chắc và cải thiện kỹ năng giao tiếp trong môi trường làm việc & thực tế cuộc sống. Học viên sẽ được thực hành các kỹ năng làm việc & làm quen bối cảnh công việc thực tế, tình huống làm việc điển hình thông qua nội dung từ các bộ giáo trình hiện đại nhất hiện nay. Phát triển kỹ năng ngôn ngữ, mở rộng kiến thức văn hóa và cơ hội kết nối các mối quan hệ xã hội khi tham gia các sự kiện ngoại khóa do các giáo viên bản ngữ trực tiếp hướng dẫn. Các hoạt động ngoại khóa thú vị này giúp học viên có cơ hội khám phá các nền văn hóa của các quốc gia nói Tiếng Anh. Mục tiêu của khóa học:
- Khóa học Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp tập trung phát triển các kỹ năng Tiếng Anh như nghe, nói.
- Khóa học giúp học viên học cách phát âm chuẩn, phản xạ nhanh và tự tin trong giao tiếp, củng cố vốn ngữ pháp và từ vựng theo chủ đề sát thực môi trường giao tiếp.
- Điểm khác biệt của chương trình là khóa học được tích hợp & cập nhật thêm các chủ đề liên quan tới đời sống xã hội & cuộc sống hiện đại hay những chủ đề gần gũi giúp học viên nhanh chóng ứng dụng được vào môi trường thực tế.
- Khóa học tạo điều kiện cho học viên thực hành kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh với giáo viên người bản ngữ.
- Chương trình Tiếng Anh giao tiếp giúp học viên xây dựng nền tảng vững chắc cho khóa luyện thi TOEIC.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên có nhu cầu về anh văn giao tiếp

Thời Lượng

Tổng 180 giờ (mỗi lớp 30 giờ)

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp


Nội dung được chia ra thành nhiều lớp:
- Beginning
- Elementary
- Pre-Intermediate
- Intermediate
- Upper-Intermediate
- Advanced

Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu - EurAsia
548-550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: (84-511) 3760848
Website: http://aau.edu.vn - Email: info@eurasia.vn
Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu là một tổ chức giáo dục đào tạo tiếng Anh chất lượng và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trung tâm nhiều năm học tập ở nước ngoài và làm việc với các tổ chức giáo dục quốc tế đã tích được những tinh hoa trong việc đào tạo tiếng Anh và áp dụng tại Trung tâm Anh ngữ Á-Âu nhằm nâng cao giá trị một khi bạn chọn đầu tư học tập tại đây. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo một môi trường học tiếng Anh đem lại sự tự tin và phát triển bản thân như là một bước đệm quan trọng để biến ước mơ thành công của bạn trở thành hiện thực. Nhằm đáp ứng nhu cầu học anh ngữ ngày càng cao, TRUNG TÂM ANH NGỮ Á ÂU vận hành nhiều chương trình đào tạo nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu xã hội như TOEIC, TOEFL, IELTS, Smarkt Kids, Academic English, Internatiional Communication, Corporate English...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản