Luyện Thi SAT

Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu - EurAsia

548-550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi SAT

SAT là kỳ thi quan trọng để đánh giá kiến thức tự nhiên và xã hội, đánh giá trình độ thí sinh đầu vào của chương trình cử nhân. Điểm thi SAT thường được các đại học Hoa Kỳ sử dụng làm một trong những căn cứ thiết yếu để xét tuyển sinh viên đại học và xét cấp học bổng vì qua SAT sẽ đánh giá được kỹ năng học tập cần thiết mà sinh viên đại học cần có bao gồm kỹ năng đọc tài liệu hiệu quả, khả năng suy luận tính toán và giải các bài toán, vốn từ vựng phong phú và khả năng hiểu và phán đoán được các từ ngữ mới theo ngữ cảnh. Điểm thi SAT có giá trị trong vòng 5 năm. Cấu trúc đề thi SAT bao gồm: Toán, Đọc, Viết. Thời gian làm bài là 3 giờ 45 phút. Điểm tối đa là 2400 điểm. Mục tiêu của khóa học này là:
- Củng cố kiến thức ngữ pháp và vốn từ vựng cần thiết phục vụ cho bài thi;
- Làm quen với cấu trúc bài thi; các dạng câu hỏi và cách tính điểm cho mỗi phần thi;
- Phát triển các kỹ năng làm bài hiệu quả với từng dạng câu hỏi và hợp phần bài thi;
- Nâng cao kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả trong khi thi;
- Làm quen và cọ xát các bài thi thử;
- Bổ sung phần kiến thức về xác suất và thống kê trong phần thi toán.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn muốn thi SAT

Thời Lượng

180 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi SAT


- Khóa học tập trung ôn tập ngữ pháp và vốn từ vựng; hướng học viên chuẩn bị và làm quen các dạng đề thi thông qua các phần thi SAT: Viết, Đọc hiểu và Toán; rèn luyện các chiến lược làm bài và trải nghiệm tâm lý thi thực thông qua các bài thi trong suốt khóa học.
- SAT 1: dành cho học viên trình độ Intermediate (60 giờ)
- SAT 2: dành cho học viên trình độ Upper Intermediate (60 giờ)
- SAT 3: dành cho học viên trình độ Advanced (60 giờ)

Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu - EurAsia
548-550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: (84-511) 3760848
Website: http://aau.edu.vn - Email: info@eurasia.vn
Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu là một tổ chức giáo dục đào tạo tiếng Anh chất lượng và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trung tâm nhiều năm học tập ở nước ngoài và làm việc với các tổ chức giáo dục quốc tế đã tích được những tinh hoa trong việc đào tạo tiếng Anh và áp dụng tại Trung tâm Anh ngữ Á-Âu nhằm nâng cao giá trị một khi bạn chọn đầu tư học tập tại đây. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo một môi trường học tiếng Anh đem lại sự tự tin và phát triển bản thân như là một bước đệm quan trọng để biến ước mơ thành công của bạn trở thành hiện thực. Nhằm đáp ứng nhu cầu học anh ngữ ngày càng cao, TRUNG TÂM ANH NGỮ Á ÂU vận hành nhiều chương trình đào tạo nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu xã hội như TOEIC, TOEFL, IELTS, Smarkt Kids, Academic English, Internatiional Communication, Corporate English...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản