Luyện Thi TOEIC

Trung Tâm Anh Ngữ Tome

Số 70A, Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

TOEIC (Test of English for International Comunication) là chương trình kiểm tra, đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Ở Việt Nam hiện nay, các công ty nước ngoài, các công ty liên doanh và cả các doanh nghiệp trong nước cũng lấy TOEIC làm tiêu chuẩn bắt buộc trong khâu tuyển dụng nhất là đối với các chức danh quan trọng.

 

Nếu bạn có bằng TOEIC với số điểm cao cùng với khả năng giao tiếp hoàn hảo thì cơ hội việc làm của bạn tại các công ty đa quốc gia hay các công ty hàng đầu không còn là mơ ước xa vời nữa.

 

Với khóa luyện thi TOEIC cảu trung tâm các học viên sẽ rèn luyện các kỹ năng làm bài thi một cách tốt nhất

 

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên muốn lấy chứng chỉ Anh văn TOEIC

Thời Lượng

2 tháng cho mỗi cấp độ đào tạo

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


Chương trình đào tạo với 6 cấp độ: TOEIC 1 (300) - TOEIC 2 (300 - 400) - TOEIC 3 (400 - 500) - TOEIC 4 (500 - 600) - TOEIC 5 (600 - 650) -TOEIC 6 ( > 650) các học viên sẽ nắm được:


- Ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, phát triển vốn từ vựng cần thiết để chuẩn bị cho kì thi chính thức.


- Phương pháp, kĩ năng, chiến lược và thủ thuật làm bài Toeic.


- Khắc phục những lỗi sai thường gặp khi làm bài TOEIC.


- Các dạng thức đề thi chuẩn thông qua các bài tập, bài kiểm tra giữa kì và cuối kì theo đúng thể thức của đề thi Toeic chuẩn.

 

Trung Tâm Anh Ngữ Tome
Số 70A, Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Tome
Điện thoại: (08)37205700 - (08)37205649
Website: http://www.anhngutome.edu.vn - Email: info@anhngutome.edu.vn

Tọa tại số 70A, đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP. HCM. Anh ngữ TOME là trung tâm Anh ngữ chuyên giảng dạy các chương trình tiếng Anh Giao tiếp tổng quát, tiếng Anh giao tiếp thương mại, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế - TOEIC, IELTS.

 

 Chúng tôi luôn tự tin và không ngừng nổ lực đem lại những điều tốt nhất nhằm giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được mục tiêu như mong muốn trong việc học tiếng Anh.

 

Anh ngữ Tome với phương pháp giảng dạy mới lạ theo hình thức kèm sáo sao, giáo viên nhiệt tình, tận tâm luôn theo sát từng học viên trong từng buổi học cũng như trong suốt quá trình học để học viên cảm nhận được sự tiến bộ sau từng buổi lên lớp.

 

Chúng tôi luôn tạo cho người học được thoải mái như trong một môi trường giao tiếp thật với không khí lớp học vui vẻ, thân thiện và sôi nổi. Học viên được hoạt động liên tục một cách chủ động, tự trải nghiệm mình qua những bài học được biến tấu thành những tình huống giao tiếp đầy bất ngờ ngay tại lớp học. Điều đó sẽ giúp các bạn hình thành được sự tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh dù ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ khi nào.

 

Chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong việc xây dựng chương trình giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất cho người học. Thành tích của người học chính là nguồn động viên lớn nhất để chúng tôi nỗ lực nhiều hơn trong công việc. Giúp người học cũng chính là chúng tôi đang tự giúp mình trên con đường chinh phục tri thức, cải tiến giáo dục, và xây dựng thương hiệu cho mình.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản