Luyện Thi TOEIC

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội

P7 Dãy A12 TT ĐH Sư phạm Ngoại ngữ , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

TOEIC (Test of English for International Communication) là bài thi đánh giá trình độ sử dụng Tiếng Anh của những người sử dụng Tiếng Anh như một ngoại ngữ trong môi trường giao tiếp và làm việc Quốc tế. Kết quả TOEIC phản ánh mức độ thành thạo khi giao tiếp bằng Tiếng Anh của cá nhân trong các ngữ cảnh như kinh doanh, thương mại và công nghiệp. Bài thi TOEIC không đòi hỏi kiến thức và vốn từ vựng chuyên ngành mà là Tiếng Anh sử dụng trong công việc và giao tiếp hàng ngày. Đến với Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội giúp các học viên trong thời gian ngắn nhất được củng cố, nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Anh và nắm chắc các kỹ năng trong làm bài thi TOEIC nhằm giúp học viên đạt được điểm số cao nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho Sinh viên hay những người có nhu cầu

Thời Lượng

Thời lượng học theo chuyên đề khóa học Luyện Thi TOEIC

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


- Xây dựng hệ thống kiến thức ngữ pháp cơ bản và các chủ điểm ngữ pháp thường gặp trong các đề thi TOEIC.
- Xây dựng vốn từ vựng cơ bản của 10 chủ điểm lớn liên quan đến Tài chính, Ngân hàng, Quản lý, Thương mại… để chuẩn bị cho các khóa học nâng cao điểm số tiếp theo (TOEIC A, TOEIC B…).
- Tập trung luyện chuyên sâu và vững vàng sử dụng 4 chiến thuật làm Part 1 Listening Comprehension hiệu quả 100% - đạt mức 10/10 Part 1.
- Luyện thành thạo Part 2 Listening Comprehension thông qua 12 nhóm câu hỏi thường gặp trong Part 2 và kĩ thuật tránh bẫy dễ mắc của phần này, cam kết đạt chuẩn ít nhất 26/30 câu Part 2.
- Luyện nghe nền tảng Part 3 và 4 Listening và nhớ được những cụm từ thường gặp.
- Rèn luyện kĩ năng đọc hiệu quả thông qua các chủ điểm của Part 7 và luyện ngữ pháp tổng hợp TOEIC thông qua Part 5 và Part 6 Reading Comprehension.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội
P7 Dãy A12 TT ĐH Sư phạm Ngoại ngữ , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng ghi danh
Điện thoại: (04)37549649 - (04)37549748
Website: http://ngoainguhanoi.com -
Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn tại Hà Nội. Được thành lập vào năm 2006 với 8 năm hoạt động, trung tâm ngoại ngữ Hà Nội đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi đối tượng có nhu cầu học Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật và Tiếng Hàn trong cả nước. Đối với trung tâm, chất lượng dạy và học luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên uy tín, giàu kinh nghiệm giảng dạy, trung tâm luôn mong muốn có thể giúp các học viên cải thiện cũng như nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình, đặc biệt là trong thời kỳ hội nhập. Đến với ngoại ngữ Hà Nội, học viên được tham gia học tập, rèn luyện đầy đủ các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết – ngữ pháp trong những khóa học từ cơ bản: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn giao tiếp trình độ A/B/C, ngữ pháp cơ bản... đến những khóa học nâng cao: nghe nói sau A/B, ngữ pháp nâng cao...Đặc biệt trung tâm còn có những khóa luyện thi TOEIC/ TOEFL/ IELTS/ B1/B2 Châu Âu, luyện thi HSK,KLPT, Nattest, Topji... chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản