Luyện Thi HSK

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội

P7 Dãy A12 TT ĐH Sư phạm Ngoại ngữ , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Luyện Thi HSK

Với bề dãy kinh nghiệm luyện cho các học sinh đi du học cũng như luyện thi chứng chỉ HSK, Ngoại ngữ tin học Hà Nội đã xây dựng nhiều khóa học khác nhau nhằm giúp học viên làm quen và luyện tập kĩ năng làm bài với các loại hình bài tập luyện thi HSK ở các trình độ Sơ, Trung, Cao cấp. Đồng thời cung cấp cho học viên các kiến thức từ vựng, ngữ pháp, văn hóa thuộc các cấp độ khác nhau trong chương trình thi HSK. Chứng chỉ HSK có giá trị trên toàn thế giới. Điểm số thi có hiệu lực trong thời gian dài. Nếu áp dụng điểm số này như là Chứng chỉ năng lực Tiếng Trung để nộp hồ sơ đầu vào của các trường Đại học hoặc Học viện thì hiệu lực của chứng chỉ là trong 2 năm kể từ ngày cấp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các trường Đại học, Học Viện tại Trung Quốc nhận lưu học sinh Quốc tế và để các tổ chức, công ty Trung Quốc tuyển dụng nhân viên

Thời Lượng

Thời lượng học theo chương trình khóa học Luyện Thi HSK

Nội Dung Khóa Học Luyện Thi HSK


- Học sinh sẽ được làm một bài text đầu vào của trung tâm với cấu trúc bám sát đề luyện thi HSK để đảm bảo chất lượng. Căn cứ vào làm bài kiểm tra, trung tâm sẽ tiến hành xếp lớp phù hợp với trình độ của học viên.
- Học viên được hệ thống lại các kiến thức cơ bản, từ đó phát triển nâng cao cho phù hợp với yêu cầu của các cấp độ thi HSK.
- Học viên sẽ được tiếp xúc với các đề thi của của những năm trước để quen với các dạng câu hỏi.
- Học viên được học cả 4 kỹ năng: Nghe,nói, đọc, vết cũng như bài tập ngữ pháp (theo cấu trúc đề thi HSK mới nhất ).
- Học viên sẽ được truyền thụ các kỹ năng, chiến thuật làm bài thi, chiến thuật xử lý thời gian hiệu quả.
- Trong quá trình học, học viên sẽ liên tục có các bài kiểm tra định kỳ và thi thử, giúp học sinh làm quen với cấu trúc đề thi, tự đánh giá được sức học của mình. Việc tham gia các bài kiểm tra, thi thử cũng sẽ giúp học viên chuẩn bị tâm lý cho áp lực trong phòng thi.
- Giáo trình luyện thi chứng chỉ HSK do OSC tự biên soạn dựa trên những yêu cầu cần thiết của kỳ thi HSK và giáo trình này được thay đổi và chỉnh lý hàng năm dựa trên khuynh hướng kiến thức mà HSK đòi hỏi.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội
P7 Dãy A12 TT ĐH Sư phạm Ngoại ngữ , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng ghi danh
Điện thoại: (04)37549649 - (04)37549748
Website: http://ngoainguhanoi.com -
Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn tại Hà Nội. Được thành lập vào năm 2006 với 8 năm hoạt động, trung tâm ngoại ngữ Hà Nội đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi đối tượng có nhu cầu học Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật và Tiếng Hàn trong cả nước. Đối với trung tâm, chất lượng dạy và học luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên uy tín, giàu kinh nghiệm giảng dạy, trung tâm luôn mong muốn có thể giúp các học viên cải thiện cũng như nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình, đặc biệt là trong thời kỳ hội nhập. Đến với ngoại ngữ Hà Nội, học viên được tham gia học tập, rèn luyện đầy đủ các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết – ngữ pháp trong những khóa học từ cơ bản: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn giao tiếp trình độ A/B/C, ngữ pháp cơ bản... đến những khóa học nâng cao: nghe nói sau A/B, ngữ pháp nâng cao...Đặc biệt trung tâm còn có những khóa luyện thi TOEIC/ TOEFL/ IELTS/ B1/B2 Châu Âu, luyện thi HSK,KLPT, Nattest, Topji... chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản