Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội

P7 Dãy A12 TT ĐH Sư phạm Ngoại ngữ , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

IELTS à hệ thống kiểm tra chuẩn hóa năng lực Tiếng Anh dành cho người muốn theo học Cao đẳng, Đại học, trên Đại học cũng như sinh sống và làm việc ở các nước nói, sử dụng Tiếng Anh. Kết quả thi IELTS được công nhận rộng rãi trên thế giới đặc biệt ở Hoa Kỳ, Anh, Úc, New Zealand, Canada và nhiều nước khác. Khóa học IETLS ở Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội hướng tới việc nâng cao các kỹ năng và khả năng thực hành ngôn ngữ với bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết phù hợp với phương pháp học tập Tiếng Anh hiệu quả. Qua khóa học này các bạn sẽ được:
- Cung cấp các mẹo thi, kinh nghiệm đi thi nhằm giúp học viên đạt điểm cao nhất với khả năng, trình độ của học viên
- Giúp học viên làm quen, luyện tập và vượt qua môi trường làm việc dưới sức ép về thời gian với các mẹo thi và chiến thuật quản lý thời gian
- Đảm bảo học viên đạt được điểm số đầu ra IELTS

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho người muốn theo học Cao đẳng, Đại học, trên Đại học

Thời Lượng

Theo sự sắp xếp của Công Ty Cổ Phần Ngoại Ngữ Tin Học Hà Nội

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


- Các khoá học luyện thi IELTS giúp học viên làm quen với cấu trúc bài thi và các dạng câu hỏi của bài thi IELTS. Ở các trình độ thấp hơn, FAE (Foundation of Academic English), khóa học chú trọng vào vốn từ vựng cần thiết và giúp học viên làm quen với ngôn ngữ học thuật trong bài thi IELTS. Ở trình độ cao hơn, IELTS 1 và IELTS 2, khóa học cung cấp cho học viên kỹ năng và kỹ thuật làm bài thi IELTS.
- Kỹ năng đọc của học viên sẽ được nâng cao thông qua học và thực hành các kỹ năng cần thiết cho các loại câu hỏi khác nhau trong phần thi đọc cũng như cải thiện khả năng nghe bằng cách chú ý vào các chiến lược giải quyết các loại câu hỏi khác nhau.
- Học viên sẽ được học chiến lược để làm bài viết số 1 trong phần thi học thuật (Academic module) (ví dụ như phân tích biểu đồ, đồ thị), các bước làm bài thi viết, chiến lược làm các dạng bài luận khác nhau trong bài viết số 2, bên cạnh đó học viên có rất nhiều cơ hội thực hành với các bài thi mẫu.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội
P7 Dãy A12 TT ĐH Sư phạm Ngoại ngữ , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng ghi danh
Điện thoại: (04)37549649 - (04)37549748
Website: http://ngoainguhanoi.com -
Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn tại Hà Nội. Được thành lập vào năm 2006 với 8 năm hoạt động, trung tâm ngoại ngữ Hà Nội đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi đối tượng có nhu cầu học Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật và Tiếng Hàn trong cả nước. Đối với trung tâm, chất lượng dạy và học luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên uy tín, giàu kinh nghiệm giảng dạy, trung tâm luôn mong muốn có thể giúp các học viên cải thiện cũng như nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình, đặc biệt là trong thời kỳ hội nhập. Đến với ngoại ngữ Hà Nội, học viên được tham gia học tập, rèn luyện đầy đủ các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết – ngữ pháp trong những khóa học từ cơ bản: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn giao tiếp trình độ A/B/C, ngữ pháp cơ bản... đến những khóa học nâng cao: nghe nói sau A/B, ngữ pháp nâng cao...Đặc biệt trung tâm còn có những khóa luyện thi TOEIC/ TOEFL/ IELTS/ B1/B2 Châu Âu, luyện thi HSK,KLPT, Nattest, Topji... chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản