Luyện Thi TOEIC Dành Cho Sinh Viên - TOEIC 550+

Trung Tâm Anh Ngữ AMA

186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC 550+

Luyện thi TOEIC trở nên phổ biến và hữu dụng khi là một trong các chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế dùng để làm thước đo chuẩn về trình độ giao tiếp Ngoại ngữ. Ngày nay việc học TOEIC để đạt được mức điểm tương xứng theo từng nhu cầu học tập và mục đích làm việc ngày càng được nâng cao. Chính vì thế, học thi TOEIC là một điều cần thiết để chúng ta có được những cơ hội nghề nghiệp cũng như thăng tiến cao trong sự nghiệp của mình. Lớp học luyện thi TOEIC ở Trung tâm Anh ngữ Ama với số lượng học viên ít để đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên. Giáo viên có kinh nghiệm truyền đạt kiến thức và từng thành công với nhiều học viên có nền tảng Tiếng Anh trung bình. Với tâm huyết giảng dạy và khả năng dạy đúc kết ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu sẽ giúp cho bạn cảm thấy việc lấy TOEIC thật dễ dàng.

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho các bạn sinh viên
- Người xin việc vào các công ty nước ngoài

Thời Lượng

4 Tháng

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC 550+


- Học viên sẽ nắm được ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, phát triển vốn từ vựng cần thiết để chuẩn bị cho kì thi chính thức.
- Nắm được các phương pháp, kĩ năng, chiến lược và thủ thuật làm bài TOEIC
- Khắc phục những lỗi sai thường gặp khi làm bài TOEIC.
- Nắm được các dạng thức đề thi chuẩn thông qua các bài tập, bài kiểm tra giữa kì và cuối kì theo đúng thể thức của đề thi TOEIC chuẩn.

Ưu Đãi Chung

Học phí khóa luyện thi TOEIC 550 + rất ưu đãi chỉ với 3,8 triệu/cấp độ, tiết kiệm đến 70% so với học phí thông thường

Trung Tâm Anh Ngữ AMA
186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tư vấn viên
Điện thoại: (08)39302861
Website: http://www.ama.edu.vn - Email: info@ama.edu.vn
Hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam do Tập Đoàn Cleverlearn Inc Hoa Kỳ sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ. Năm 2003, Cleverlearn chính thức có mặt tại Việt Nam và luôn được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học. Tháng 7 năm 2010 tại Việt Nam, Cleverlearn đã ký kết hợp tác trị giá 3 triệu USD với American Academy - một đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ (Hiệp Hội Công Nghệ & Quản Trị Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung đào tạo và quy trình quản trị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Anh Ngữ tại 9 cơ sở của Cleverlearn VN. Vào ngày 20/02/2012, được sự cho phép của Cục sở hữu trí tuệ và Sở Giáo Dục – Đào Tạo Tp.Hồ Chí Minh, hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn sẽ chính thức sát nhập và nâng cấp thành Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế American Academy (viết tắt là AMA). Việc thay đổi theo hướng tiến bộ này đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu vững chắc về đào tạo Tiếng Anh theo phong cách Mỹ tại Việt Nam. Đồng thời, khẳng định tiến trình vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập. Sự kiện này cũng khởi đầu cho một tương lai tách bạch, AMA hoàn toàn độc quyền về thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Đồng thời, khởi đầu cho định hướng phát triển mới theo hướng đào tạo bậc Đại học, Sau Đại học và nghiên cứu ngôn ngữ, nghiên cứu phương pháp giảng dạy và học Tiếng Anh hiệu quả mà Active Learning là một trong những phương pháp dạy và học mới, hiệu quả nhất mà AMA sẽ chú trọng phát triển. Với vai trò là đơn vị tiếp quản của Cleverlearn, cùng với phương châm “Care & Success”, AMA cam kết sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản