Luyện Thi Toeic Exam Prep

Trung Tâm Anh Ngữ NewStar

Số 27 N7A Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Toeic Exam Prep

Hoàn thành khóa luyện thi TOEIC tại NewStar, bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được số điểm từ 255 đến 900 hoặc cao hơn thế.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn chuẩn bị đi làm các công ty lớn như: Techcombank, Vietnam Airlines, Samsung Vina Electronics, Bangkok Bank Public....

Thời Lượng

30 giờ (Các buổi sáng hoặc tối)

Nội Dung Khóa Luyện Thi Toeic Exam Prep


- Khóa học luyện thi TOEIC không những giúp học viên nắm vững các chiến thuật cơ bản mà còn phân tích các kỹ năng cần thiết khi làm từng phần của bài thi TOEIC.
- Chương trình được thiết kế và giảng dạy bởi các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, học viên còn được hỗ trợ đặc biệt bởi các đĩa chương trình cũng như các tài liệu mới nhất giúp học viên tiến bộ rõ rệt qua từng tuần luyện thi.
- Các bài kiểm tra hàng tuần được thiết kế đặc biệt giúp giáo viên có thể phân tích ưu điểm, nhược điểm của từng học viên một cách chính xác. Trên cơ sở đó, giáo viên sẽ định ra chiến lược cho từng học viên trong các tuần tiếp theo.

Ưu Đãi Chung

- Giảm 30% cho các bạn là anh chị em ruột cùng học tại NEWSTAR
- Giảm 20% học phí cho các bạn là anh chị em họ hoặc bạn bè

Trung Tâm Anh Ngữ NewStar
Số 27 N7A Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm đào tạo Tiếng Anh NewStar
Điện thoại: (04)37615055
Website: http://newstar-edu.vn - Email: info@newstar-edu.vn
Trung tâm Anh ngữ NEWSTAR chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội từ tháng 3 năm 2001. Hơn một thập kỉ qua, chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nước ngoài, tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng cho quý phụ huynh, học sinh. Anh ngữ NEWSTAR được biết đến là cái nôi đầu tiên mang chương trình đào tạo SAT vào giảng dạy tại Việt Nam, giúp học sinh Việt Nam có cơ hội nhiều hơn trong việc xin học bổng. NEWSTAR tự hào là người tiên phong trong việc dẫn dắt các em bước vào cánh cửa các trường đại học danh tiếng tại Mỹ: Harvard, Stanford, Brown, Yales, Colgate… NEWSTAR thật sự là một ngôi trường thứ hai nơi chắp cách ước mơ du học, ước mơ về một ngày không xa, được là sinh viên của một trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản