Maya - Model Nhân Vật Hoạt Hình 3D Và Game

Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D

231-233 Nguyễn Thái Bình, phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Maya - Model Nhân Vật Hoạt Hình 3D Và Game

-Từ các phương pháp Modeling, các học viên sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết cách thức để tạo hình các nhân vật hoạt hình và Game từ cơ bản đến phong phú. Thực hành thực tế trên các nhân vật cổ trang, anh hùng cơ bắp hay các nhân vật hoạt hình nghộ nghĩnh được cung cấp bở các chuyên gia đồ họa. Kết thúc chương trình học, Học viên được cấp bằng Maya - Model cho hoạt hình 3D và Game của Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D và 3D – Một trong những Trung tâm đào tạo Đồ Họa hàng đầu hiện nay.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn mong muốn làm việc trong lĩnh vực thiết kế phim hoạt hình, Game 3D

Thời Lượng

72 Giờ

Nội Dung Khóa Học Maya - Model Nhân Vật Hoạt Hình 3D Và Game


- Điểm đặc biệt chương trình là bên cạnh các môn học về vẽ phác thảo nhân vật trong phim hoạt hình . . . thì học viên còn được học thêm kiến thức chuyên sâu về dựng phim, thiết kế đồ họa, thiết kế không gian 3D, dựng phim hoạt hình với Maya 3D.
- Với chương trình học, các bạn sẽ tạo nhận vật, dựng phim hoạt hình, thiết kế kỹ xảo, biên tập âm thanh và hình ảnh thông qua các phần mềm Autodesk Maya.
- Đây là khóa học rất thích hợp cho các bạn sinh viên mong muốn sau khi ra trường có thể làm việc ngay trong lĩnh vực thiết kế phim hoạt hình 3D, thiết kế phim quảng cáo, Game 3D, tại các công ty, hãng phim hoạt hình, Game.
- Với phương châm “cầm tay chỉ việc”, ”dạy kèm cho từng Học viên” vì vậy chúng tôi cam đoan sau khi kết thúc khóa học với lượng kiến thức phong phú các bạn sẽ đủ kiến thức trước nhà tuyển dụng và cơ hội nghề nghiệp vững chắc.
- Từ các phương pháp Modeling, các Học viên sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết cách thức để tạo hình các nhân vật hoạt hình và Game từ cơ bản đến phong phú.
- Thực hành thực tế trên các nhân vật cổ trang, anh hùng cơ bắp hay các nhân vật hoạt hình nghộ nghĩnh được cung cấp bởi các chuyên gia đồ họa www.turbosquid.com.
- Mỗi bài học đều có Video hướng dẫn kèm theo.

Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D
231-233 Nguyễn Thái Bình, phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Văn Thuận
Điện thoại: 0903015281
Website: http://www.tinhocdohoa.org -
Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D là đối tác đào tạo trực tiếp cho Sinh viên các trường Kiến Trúc, Bách Khoa, Đại Học Xây Dựng, Văn Lang, Hutech, Cao Đẳng Bách Việt...Cung cấp nguồn nhân lực về đồ họa 3D Hoạt hình và Game cho các công ty trong lãnh vực hoạt hình và game. Bạn không có thời gian? Công việc đã chiếm hết thời gian của bạn, lịch học ở trường và đồ án dồn dập đã làm cho bạn không kịp thở??? Bạn không rảnh 2-4-6 và càng không rảnh vào 3-5-7? Bạn sợ khi tham gia khóa học đồ họa và vì lí do bất khả kháng nên phải nghĩ học một vài buổi trong khóa học và còn nhiều lý do khác nữa và kết quả là Bạn sẽ không theo kịp bài và không hoàn thành khóa học. Hãy đến với chúng tôi Trung Tâm Đào Tạo Đổ Họa 2D Và 3D để được học tập theo phương pháp đào tạo hoàn toàn khác biệt: " Cầm tay chỉ việc - Dạy kèm cho từng học viên- Học đủ số giờ và làm bài tập đủ".

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản