Microsoft Certified Database Administrator

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo NetPro

14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Microsoft Certified Database Administrator

Kể từ ngày Microsoft triển khai chương trình “Chuyên viên được chứng nhận của Microsoft” (Microsoft Certified Professional Program – MCP), chúng tôi đã giúp được hàng triệu người nhận ra khả năng tiềm ẩn của họ, hàng triệu chứng chỉ đã được trao. Ngày nay, rất nhiều người có nhu cầu mạnh mẽ về các loại hình công việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực CNTT, từ chuyên gia phát triển giải pháp đến chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật hay kỹ sư hệ thống. Các tổ chức cũng muốn có các chứng nhận về giải pháp, công nghệ và đòi hỏi nhân viên phải có chứng chỉ liên quan để nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty. Và chứng chỉ MCDBA là một trong những chứng chỉ cần thiết nhất. Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo NetPro mở Khóa Học Microsoft Certified Database Administrator cho các học viên có nhu cầu. Khóa học này giúp cho học viên có khả năng: thiết kế, triển khai và quản lý cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình dành cho các chuyên gia IT chuyên thực hiện và quản lý các cơ sở dữ liệu của Microsoft SQL Server. Chứng chỉ này thích hợp với những người thiết kế cơ sở dữ liệu vật lý, phát triển các mô hình dữ liệu lô-gíc, tạo các cơ sở dữ liệu vật lý, tạo các dịch vụ dữ liệu sử dụng Transact-SQL, quản lý và bảo trì các cơ sở dữ liệu, cấu hình và quản lý bảo mật, giám sát và tối ưu hóa cơ sở dữ liệu, cài đặt và cấu hình Microsoft SQL Server.

Thời Lượng

140 giờ

Nội Dung Khóa Học Microsoft Certified Database Administrator


- Managing and Maintaining a Microsoft Windows Server 2003 Environment
- Planning and Maintaining a Microsoft Windows Server 2003 Network Infrastructure
- Administering a Microsoft SQL Server 2000 Database
- Programming a Microsoft SQL Server 2000 Database

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo NetPro
14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện NetPro
Điện thoại: 0462753250
Website: http://www.netpro.com.vn - Email: info@netpro.com.vn
Học viện NetPro chính thức thành lập năm 2004 với mục tiêu đào tạo các chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao và chuyển giao kiến thức công nghệ thông tin (CNTT) chuyên nghiệp cho cộng đồng. Bằng các chương trình đào tạo chất lượng, Học viện NetPro đã khẳng định được uy tín cao trong số các trung tâm đào tạo CNTT khác. Những phản hồi tích cực từ hàng nghìn khách hàng - những người trực tiếp tham gia các chương trình đào tạo của Học viện, đã minh chứng cho cam kết của NetPro trong việc đào tạo chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao. Giá trị cốt lõi của học viện:
- Hướng tới khách hàng;
- Luôn học tập và sáng tạo;
- Cởi mở, tôn trọng và tin cậy lẫn nhau;
- Tinh thần Teamwork;
- Nhìn thấy cơ hội trong khó khăn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản