Món Huế

Trường Dạy Nấu Ăn NETSPACE

30 Nguyễn Huy Tự, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Món Huế

Xứ Huế được mệnh danh là vùng đất Kinh đô trước đây của Việt Nam với những câu hò, bài hát trữ tình mang đậm bản sắc dân tộc. Những món ăn Huế được rất nhiều người biết đến và ưa chuộng như: Bún bò Huế, Bánh bèo, Bánh nậm… Trường Dạy nghề Ẩm Thực NetSpace đã sưu tầm thực đơn các món Huế được yêu thích nhất và mời các Chuyên gia Ẩm thực, Giảng viên hàng đầu phụ trách giảng dạy. Chắc chắn rằng, sau khóa học này, Học viên có thể tự mình nấu những món ăn Huế ngon và đặc sắc hoặc có thể kinh doanh những món ăn xứ Huế thành công.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai yêu thích món ăn xứ Huế

Thời Lượng

7 buổi

Nội Dung Khóa Học Món Huế


Chế biến các món ăn đặc trưng Xứ Huế:
- Bún bò Huế
- Bánh bèo
- Bánh nậm
- Bánh lọc
- Bánh ướt tôm cháy
- Bánh lá chả tôm
- Bánh ít ram
- Bánh khoái
- Nem chua
- Mít trộn tôm thịt
- Gỏi thập vị Cố đô
- Chả giò Cung đình
- Hến xúc bánh đa
- Cơm âm phủ
- Cơm hến
- Gà bóp rau râm
- Giò heo hon cải chua

Trường Dạy Nấu Ăn NETSPACE
30 Nguyễn Huy Tự, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Dạy Nấu Ăn NETSPACE
Điện thoại: (08)62912698
Website: http://www.dayamthuc.vn - Email: info@dayamthuc.vn
Được thành lập từ năm 2010, Netspace institute với khẩu hiệu "Human resource power", mong muốn tập hợp tất cả sức mạnh nguồn nhân lực có năng lực và có tâm huyết với ngành giáo dục trên cơ sở sự kết hợp hài hòa về sự đóng góp và lợi ích vào sự nghiệp giáo dục chung của đất nước. Cùng với một định hướng về giáo dục là dạy nghề theo chuẩn đào tạo quốc tế dựa trên tiêu chí hoạt động đó là kết nối trường học với xã hội, doanh nghiệp:
- Netspace School là trường học, cung ứng cho xã hội, các doanh nghiệp những con người có khả năng làm việc tốt giúp xã hội, doanh nghiệp phát triển.
- Netspace School định hướng phát triển nhằm thiết lập nhiều mối quan hệ cùng với các đối tác, kết hợp những điểm mạnh của mỗi đối tác, tạo sức mạnh tổng hợp phát triển sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản