Múa Đương Đại

Trung Tâm Đào Tạo Và Biểu Diễn Nghệ Thuật PC Crew

229 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Múa Đương Đại

Múa đương đại là một bộ môn nghệ thuật áp dụng các kỹ thuật ba lê khác nhau, thể hiện cảm xúc bay bổng và phát tiển khả năng sáng tạo. Múa đương đại cũng được xem như một múa kiểu phóng khoáng mà các biên đạo múa dùng cảm xúc để tạo ra những bước múa, hoàn toàn ngược lại với nguyên tắc múa của ba lê. Về cơ bản, múa đương đại có quan niệm thẩm mỹ khác nhiều so với múa cổ điển, cụ thể không còn dựa trên những quy chuẩn hàn lâm của múa cổ điển (kể cả múa hiện đại có thể là bước chuyển, là cầu nối sang múa đương đại, nhưng tuy vậy vẫn cơ bản nằm trong giai đọạn lí luận và sinh học của múa cổ điển). Đến với múa đương đại, học viên sẽ có những trải nghiệm thú vị từ những kỹ thuật múa mới, lối sáng tạo qua việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể đến tinh thần đồng đội thông qua bài học thực tế như: Ground dancing, nghiên cứu các giai điệu cơ thể hoặc thông điệp cơ thể được thể hiện qua các giai điệu của từng bản nhạc. Hãy tham gia ngay khóa học Múa đương đại tại PC Crew để làm chủ những cảm xúc tuyệt vời và thân hình hấp dẫn. Ngoài ra, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn yêu thích bộ môn Múa Đương Đại

Thời Lượng

Thời lượng: 1 khóa 3 tháng/36 buổi học

Nội Dung Khóa Học Múa Đương Đại


- Kiểu Drama: được cấu tứ và phát triển theo 1 câu chuyện - 1 nội dung.
- Kiểu cấu trúc: dàn dựng theo nhịp điệu thị giác, ánh sáng và âm thanh, trong đó phần nội dung, tính minh họa đã ẩn đi, không rõ ràng.
- Kiểu đậm chất triết học được truyền cảm hứng từ quy luật tự nhiên và con người (như Butoh dance xuất phát từ Nhật Bản).
Kiểu tương tác – múa ngẫu hứng: là một loại tự diễn không chuẩn bị trước. Múa ngẫu hứng chú trọng vào sự tìm tòi động tác và sự liên quan của nó đến nội dung biễu diễn. Tìm tòi, sáng tạo và phát triển những chuyển động của cơ thể sao cho tự nhiên, thoải mái theo sự khác nhau của cơ thể mỗi người. Tiếp cận tự diễn mô tả một hình thức múa từ 2 người trở lên, chú trọng bởi sự chuyển đổi trọng lượng, sự thả lỏng của cơ thể khi tiếp xúc và cảm nhận về cơ thể giữa những người đồng diễn. Kết hợp trong múa ngẫu hứng sử dụng động tác tự nhiên của cơ thể.
- Và những kiểu khác (có thể trong đó múa không còn là phần trung tâm của tác phẩm, mà là 1 phần phối hợp với Video projection, sắp đặt, âm thanh, hoặc pha trộn trong tác phẩm nhạc kịch, hòa nhạc, triển lãm nghệ thuật thị giác,…).

Trung Tâm Đào Tạo Và Biểu Diễn Nghệ Thuật PC Crew
229 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm PC Crew
Điện thoại: 0902015002
Website: http://pccrew.info -
Trung Tâm Đào Tạo Và Biểu Diễn Nghệ Thuật PC Crew quy tụ các Đạo diễn, Biên đạo, Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Với đội ngũ Giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm, lực lượng Huấn luyện viên, trợ giảng trẻ trung, năng động PC Crew cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất. PC Crew luôn luôn đặt chất lượng giảng dạy và quyền lợi của học viên lên hàng đầu: Thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề trao đổi kinh nghiệm với các nghệ sĩ, ca sĩ chuyên nghiệp, nhiều chương trình học hấp dẫn, sân chơi thực hành đa dạng phong phú, học viên xuất sắc sẽ được tuyển chọn vào các nhóm biểu diễn, được đào tạo chuyên môn miễn phí, tất cả các lớp đều hạn chế số lượng học viên để việc giảng dạy vào học tập đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, PC Crew thường xuyên tổ chức nâng cao trình độ chuyên môn, để cập nhật các chương trình mới nhất, phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của xã hội. Tự tin với quyết tâm, khả năng sáng tạo và tin thần học hỏi không ngừng, PC Crew đang từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu trong các hoạt động Biên đạo - Dàn dựng - Đào tạo - Biểu diễn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản