Ngành Quốc Tế Học

Trường Đai Học Huế - hueuni

03 Lê Lợi, Quận Thừa Thiên Huế, Huế

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quốc Tế Học

Ngành Quốc Tế Học đào tạo cử nhân ngành nghiên cứu Quốc Tế, gọi tắt là Quốc Tế Học. Cử nhân ngành Quốc tế Học phải đạt được những yêu cầu cụ thể sau đây: có phẩm chất chính trị, đạo đức, có ý thức phục vụ nhân dân, nắm vững kiến thức cơ bản và hệ thống về khoa học xã hội nhân văn, về Quốc Tế Học và chuyên ngành, có khả năng vận dụng vào nghiên cứu những quốc gia, khu vực châu Âu, châu Mỹ và những vấn đề Quốc Tế, sử dụng thành thạo 1 ngoại ngữ để nghiên cứu chuyên ngành với 4 kỹ năng nói, nghe, đọc, viết. Với mục tiêu cụ thể:
- Về phẩm chất đạo đức:
+ Có phẩm chất cơ bản của một cử nhân Quốc tế Học
+ Thấm nhuần thế giới quan Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, yêu nghề, có ý thức trách nhiệm cao, có đạo đức tốt, có tác phong mẫu mực của người cán bộ nhà nước trong tương lai
- Về kiến thức:
+ Có kiến thức tương đối sâu và rộng về ngôn ngữ, văn hoá - văn học nước ngoài
+ Rèn luyện và phát huy các kỹ năng giao tiếp bằng Ngoại ngữ ở mức độ thành thạo
+ Cho phép người học đạt được trình độ nghiệp vụ tương đối vững vàng
- Về kỹ năng:
+ Có kỹ năng vận dụng các kiến thức về quan hệ quốc tế để giải quyết những vấn đề đặt ra trong quá trình công tác và nghiên cứu.
+ Bước đầu hình thành năng lực nghiên cứu khoa học về quan hệ quốc tế.
+ Những người tốt nghiệp cử nhân ngành Quốc Tế Học có khả năng công tác trên các lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy và phục vụ trong các ngành liên quan đến các vấn đề quốc tế và quan hệ đối ngoại. Cụ thể, họ có thể đảm nhận công tác về các khu vực Âu - Mỹ hoặc về quan hệ quốc tế tại các trường đại học và cao đẳng, các viện nghiên cứu, các cơ quan đối ngoại, các cơ quan thông tấn, các văn phòng đại diện, các doanh nghiệp nhà nước hoặc tư nhân, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ trong nước hoặc nước ngoài

Đối Tượng Tham Gia

Quy định chung về công tác tuyển sinh của Bộ GD & ĐT

Thời Lượng

Thời gian đào tạo: 4 năm. Khối lượng kiến thức toàn khoá: 138 - 140 tín chỉ (chưa kể phần nội dung về Giáo dục thể chất (5 đvht) và Giáo dục quốc phòng (165) tiết)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quốc Tế Học


- Khối kiến thức giáo dục đại cương
+ Lý luận chính trị
+ Khoa học tự nhiên
+ Khoa học Xã hội
+ Khoa học Nhân văn
+ Ngoại ngữ 2 (Tiếng Anh)
- Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp
+ Khối kiến thức cơ sở chung của ngành
+ Khối kiến thức cơ sở-cơ bản của ngành
+ Khối kiến thức chuyên ngành
+ Thực tập cuối khóa
+ Khóa luận tốt nghiệp (hoặc các học phần thay thế)

Trường Đai Học Huế - hueuni
03 Lê Lợi, Quận Thừa Thiên Huế, Huế
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (+84)0543825866
Website: http://hueuni.edu.vn - Email: office@hueuni.edu.vn
Đại học Huế là một đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam đa ngành đa lĩnh vực, có trụ sở tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Tiền thân của Đại học Huế là Viện Đại học Huế (thành lập năm 1957). Đại học Huế là đại học đa ngành lớn gồm 7 trường đại học thành viên, 3 khoa trực thuộc và 1 phân hiệu: Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Y Dược, Trường Đại học Nông Lâm, Trường Đại học Nghệ thuật, Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Ngoại ngữ, Khoa Giáo dục Thể chất, Khoa Du lịch, Khoa Luật, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị. Ngoài ra còn có các trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học: Viện Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Ươm tạo và chuyển giao công nghệ, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng, Trung tâm Học liệu, Trung tâm Công nghệ Thông tin, Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trung tâm Đào tạo từ xa, Trung tâm Phục vụ Sinh viên, Nhà Xuất bản. Đại học Huế có 99 ngành đào tạo trình độ đại học cấp văn bằng cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, bác sĩ, dược sĩ, 69 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ, 33 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ. Là một trong những trung tâm đào tạo, nghiên cứu, đầu mối giao lưu văn hóa, khoa học, giáo dục lớn nhất miền Trung và cả nước. Đại học Huế đã được chính phủ phê duyệt xây dựng trở thành Đại học quốc gia trước năm 2015.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản