Ngành Toán Ứng Dụng

Trường Đai Học Huế - hueuni

03 Lê Lợi, Quận Thừa Thiên Huế, Huế

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Toán Ứng Dụng

Chương trình đào tạo bậc cử nhân Ngành Toán Ứng Dụng là một trong những ngành học có lịch sử hình thành lâu đời, Toán Học được xem là tiền đề căn bản để xây dựng các lĩnh vực khoa học khác. Trong thời đại khoa học và công nghệ ngày nay, Toán Ứng Dụng được sử dụng như là một công cụ không thể thay thế để phân tích, tổng hợp, cải tiến hoặc tìm các giải pháp, phương án quản lý, thiết kế, điều khiển tốt nhất trong kinh tế, kỹ thuật và công nghệ. Các chuyên gia Toán Học Ứng Dụng là nguồn nhân lực đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ, chẳng hạn như tài chính, marketing, công nghệ thông tin, tính toán khoa học. Với mục tiêu:
- Trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng Toán Học tích hợp sát với các lĩnh vực ứng dụng (tài chính, kinh tế, marketing, bảo hiểm,...)
- Cung cấp kiến thức cơ bản cùng những kỹ năng sử dụng các mô hình Toán Học để mô tả cơ cấu, sự vận hành các hệ thống trong từng lĩnh vực ứng dụng
- Sinh viên biết sử dụng các công cụ hỗ trợ tính toán từ đơn giản đến phức tạp và sử dụng nhuần nhuyễn các công cụ này để giải quyết các bài toán ứng dụng. (C, C++, Matlab, SPSS, Eviews, R, SAS,...)
- Cung cấp các kiến thức khoa học xã hội tuỳ vào chuyên ngành đào tạo (tài chính, kinh tế, marketing, bảo hiểm,...)
- SV tốt nghiệp có thể đảm nhiệm công việc tính toán thiết kế tối ưu các quy trình sản xuất tại các nhà máy hoặc trở thành chuyên viên phân tích tài chính, làm việc tại các quỹ đầu tư, có thể tham gia giảng dạy tại các trường phổ thông, cao đẳng, đại học

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thời Lượng

Theo chương trình học của Ngành Toán Ứng Dụng

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Toán Ứng Dụng


- Khối kiến thức giáo dục đại cương
+ Các học phần lý luận chính trị
+ Khoa học tự nhiên
+ Khoa học xã hội và nhân văn
+ Ngoại ngữ không chuyên
+ Giáo dục thể chất
+ Giáo dục quốc phòng
- Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp
+ Kiến thức cơ sở của nhóm ngành
+ Kiến thức cơ sở của ngành Toán ứng dụng
+ Kiến thức chuyên ngành
- Thực tập, kiến tập
- Khoá luận tốt nghiệp hoặc học và thi học phần thay thế

Trường Đai Học Huế - hueuni
03 Lê Lợi, Quận Thừa Thiên Huế, Huế
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (+84)0543825866
Website: http://hueuni.edu.vn - Email: office@hueuni.edu.vn
Đại học Huế là một đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam đa ngành đa lĩnh vực, có trụ sở tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Tiền thân của Đại học Huế là Viện Đại học Huế (thành lập năm 1957). Đại học Huế là đại học đa ngành lớn gồm 7 trường đại học thành viên, 3 khoa trực thuộc và 1 phân hiệu: Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Y Dược, Trường Đại học Nông Lâm, Trường Đại học Nghệ thuật, Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Ngoại ngữ, Khoa Giáo dục Thể chất, Khoa Du lịch, Khoa Luật, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị. Ngoài ra còn có các trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học: Viện Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Ươm tạo và chuyển giao công nghệ, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng, Trung tâm Học liệu, Trung tâm Công nghệ Thông tin, Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trung tâm Đào tạo từ xa, Trung tâm Phục vụ Sinh viên, Nhà Xuất bản. Đại học Huế có 99 ngành đào tạo trình độ đại học cấp văn bằng cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, bác sĩ, dược sĩ, 69 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ, 33 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ. Là một trong những trung tâm đào tạo, nghiên cứu, đầu mối giao lưu văn hóa, khoa học, giáo dục lớn nhất miền Trung và cả nước. Đại học Huế đã được chính phủ phê duyệt xây dựng trở thành Đại học quốc gia trước năm 2015.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản