Nghề Cắm Hoa

TT Bảo Trợ Dạy Nghề & Tạo Việc Làm Cho Người Tàn Tật TP.HCM

215 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nghề Cắm Hoa

Hiện nay, Cắm hoa là một nghề thông dụng, không đòi hỏi về trình độ văn hóa cũng như không kén chọn dạng tật. Vì vậy, nghề Cắm hoa được mở ra với mục đích giúp người khuyết tật có thêm cơ hội học nghề và tự tạo được việc làm cho bản thân sau khi tốt nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi dạng khuyết tật trừ tâm thần, mù 2 mắt và mất 2 tay.

Thời Lượng

Theo thời gian đào tạo của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Nghề Cắm Hoa


Chương trình đào tạo sẽ cung cấp cho học viên từ những kiến thức cơ bản như: lựa chọn các loại hoa phù hợp với các dạng cắm (bình, giỏ, lẳng, dĩa...), thực hiện các kiểu cắm hoa đứng, nghiêng, nằm để tạo nét đẹp phù hợp của hoa đến việc cắm các kiểu phù hợp với môi trường và hoàn cảnh.

TT Bảo Trợ Dạy Nghề & Tạo Việc Làm Cho Người Tàn Tật TP.HCM
215 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)3932777
Website: http://www.ttbtntt.com.vn - Email: tt-btntt@hcm.vnn.vn
Được thành lập từ năm 1961 với tên gọi là Nhà Trẻ Bất Túc. Sau năm 1975, được đổi tên thành Nhà Nuôi Trẻ Mầm Non 5 trực thuộc Bộ Thương binh và Xã hội, sau đó đổi thành Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng Trẻ Bại Liệt số 1 (Mầm non 5). Năm 1981, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội bàn giao Trung tâm Phục Hồi Chức Năng Trẻ Bại Liệt số 1 (Mầm non 5) cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh quản lý. Từ 07/08/1998, Trung tâm Bảo trợ-Dạy nghề và Tạo việc làm cho người tàn tật Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập theo quyết định số 4060/QĐ-UB-VX của UBND Thành phố HCM trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản