Nghề Đầu Bếp Tại Trung Tâm ICC

,

Giới Thiệu Khóa Học Nghề Đầu Bếp Tại Trung Tâm ICC

Tham gia khóa học Nghề Đầu Bếp tại ICC chủ yếu lấy thực hành làm chính. Học viên đều được tự tay sơ chế thực phẩm, tẩm ướp, làm chín, và trình bày món ăn như những người đầu bếp thực thụ dưới sự chỉ bảo kèm cặp tận tình của giáo viên giảng dạy. Chính vì thế sau khi học xong hầu hết các học viên đều có ngay được việc làm ổn định và thu nhập cao tại các nhà hàng khách sạn trên cả nước. Người đầu bếp phải tinh tế, khéo léo và sáng tạo không khác gì người nghệ sĩ của màu sắc và hương vị để mang đến cho khách cảm giác hài lòng.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Thời Lượng

Theo thời lượng học tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Nghề Đầu Bếp Tại Trung Tâm ICC


- Chương trình học bao gồm 200 món ăn Âu, Á và 40 món bánh. Vớí tốc độ phát triển chóng mặt của hệ thống nhà hàng, khách sạn tại các thành phố như hiện nay, nhu cầu tuyển dụng nhân lực của nghề bếp luôn tăng mạnh. Nghề bếp đang trở thành một nghề khá nóng trên thị trường việc làm.
- Trong chương trình đào tạo nghề bếp dài hạn của trung tâm ICC, học viên được học tất cả những kiến thức liên quan đến các món ăn của Việt Nam, món ăn đặc trưng từng vùng, miền; cách chế biến món ăn Âu, Á; cách bảo quản thực phẩm trong mọi điều kiện - đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; cách quản lý trang thiết bị nhà bếp.
- Trung tâm đào tạo tất cả các kĩ năng như sử dụng dao chuyên nghiệp, sơ chế nguyên liệu, sử dụng gia vị đúng cách, chọn lựa thực phẩm… đảm bảo khi học xong các bạn sẽ có tay nghề cao nhất.
- Trong quá trình học được cọ sát thực tế, được tham gia các chương trình, các sự kiện của trung tâm, giúp các bạn tích luỹ kinh nghiệm, kĩ năng làm việc sau này.


,
Người liên hệ:
Điện thoại:

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản