Nghề Thiết Kế Quảng Cáo - Nghề Năng Động Cho Bạn Trẻ

Học Thiết Kế Đồ Họa Pro

Hà Nội, Việt Nam, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học

Thiết kế quảng cáo đơn thuần chỉ là chuyện nhỏ, nhưng để đi xa hơn những bản vẽ và đưa tác phẩm lên tầm cao nghệ thuật là cả một hành trình gian nan

Bất cứ một bạn trẻ nào đam mê và yêu thích quảng cáo đều có thể trở thành một nhà quảng cáo chuyên nghiệp. Điều quan trọng là phải biết bạn là ai, bạn cần gì để từ đó bổ sung kiến thức. Trên hết, bạn cần xác định theo nghề là phải làm việc trong môi trường nhiều áp lực và phải có ý thức phấn đấu liên tục thì mới thành công.

Những ai cần học:

1. Tất cả những ai quan tâm đến thiết kế đồ họa
2. Quản lý công ty cầm hiểu thêm về thiết kế đồ họa thực hiện những ý tưởng mới cho sản phẩm
3. Những sinh viên muốn tìm hiểu thêm về đồ họa muốn tự mình thiết kế những bưu thiếp, hay baner tặng bạn bè
4. Phóng viên báo chí muốn biết dàn trang báo chí phục vụ cho công việc in ấn
5. Copywriter của các Agency cần kỹ năng trình bày diễn đạt nội dung bằng đồ họa

Đối Tượng Tham Gia

Đôi tượng học viên theo học chương trình này là tất cả những người muốn trang bị kiến thức trong lĩnh vực đồ họa. 

Thời Lượng

10 buổi vào các buổi tối trong tuần và ngày chủ nhật

Nội Dung Khóa Học


Để trở thành chuyên viên thiết kế giỏi, bạn cần có tay nghề thành thạo. Ngoài việc đi học, bạn cần được luyện tập hoặc làm việc để tích lũy kinh nghiệm và nâng cao “tay nghề”. Nhưng đừng vội cho rằng cứ thành thạo các phần mềm đồ họa là đủ. Thực tế cho thấy người thiết kế quảng cáo giỏi cần hội tụ nhiều kỹ năng khác như khả năng tổ chức, quản lý thời gian, nhanh nhạy nắm bắt sự kiện, thông thạo về marketing và tận dụng được sức mạnh của những mảng khác nhau trong thiết kế. Ngoài ra, các bạn nên tự trang bị các kỹ năng mềm để phối hợp hiệu quả với đồng nghiệp và tư vấn thuyết phục khách hàng.

Kết thúc khóa học, học viên có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng hiện đại, đang thịnh hành để tạo ra những sản phẩm bằng phần mềm Corel Draw, Photoshop, Indesign, Illustrator là: cardvisit, lịch, thiệp, catalogue, brochure... Chương trình đào tạo khơi dậy óc sáng tạo của học viên qua việc hướng dẫn học viên tạo hình, phát triển hình ảnh từ đơn giản đến phức tạp, phát triển hình ảnh theo chủ đề, phát triển hình ảnh theo sản phẩm quảng cáo, tạo dựng hình ảnh theo chất liệu. Mặt khác, học viên cũng sẽ được tiếp cận các phương pháp in trong thực tế, nắm vững quy trình sản xuất ấn phẩm, kiểm tra chất lượng và đánh giá sản phẩm in. Vì vậy, khi kết thúc khóa học, học viên có thể tự tin xin vào làm việc tại các cơ sở chế bản, dàn trang, xuất phim in ấn hay tại các công ty chuyên thiết kế quảng cáo, in ấn bao bì.

Ưu Đãi Chung

Tôi hỗ trợ trực tiếp cho các bạn ngay tại lớp hay những buổi , ngoài ra gặp mặt ngoài khóa học nhằm hỗ trợ tối đa cho các bạn hoặc hỗ trợ qua Online, email bất cứ lức nào luôn sẵn sàng trợ giúp.

Học Thiết Kế Đồ Họa Pro
Hà Nội, Việt Nam, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Dangvn
Điện thoại: 0938098632
Website: http://hocthietkedohoapro.com - Email: daotaodohoapro@gmail.com
Học thiết kế đồ họa pro ra đời với sứ mệnh đem lại những kiến thức thực tế nhất cho các học viên, bổ sung tất cả những gì thiếu hụt trên ghế nhà trường với lối đào tạo cũ kỹ. Ngoài những lý luận cơ bản về thẩm mỹ mà nhất thiết phải trang bị, các bạn sẽ tiếp cận với vô số kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy được trong 10 năm lăn lộn với nghề quảng cáo, truyền thông cũng như các công ty liên doanh và công ty nước ngoài chúng tôi từng phục vụ. Vì thế, định nghĩa kiến thức của chúng tôi là kiến thức của doanh nghiệp, nó sẽ hoàn toàn khác biệt với kiến thức hàn lâm nơi trường Đại Học.
 
Đến với học thiết đồ họa Pro là một trải nghiệm thú vị, tại đây chúng tôi có rất nhiều khóa học để các bạn tham khảo và giúp đỡ bạn nhiều trong công việc cũng như học tập. Mời các bạn tham khảo chi tiết các khóa học thiết kế đồ họa của chúng tôi ở ngay dưới đây: 
 
Vấn đề đặt ra chính là rất khó khăn cho người muốn tìm nơi học thiết kế đồ họa để học thêm ngoài giờ hoặc tìm cơ hội thay đổi nghề nghiệp. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành với bạn  Hãy để chúng tôi cùng đồng hành với bạn.
 

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản