Nghệ Thuật Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Tâm Lý

Viện Quản Trị Kinh Doanh FSB

Tòa nhà Việt - Úc, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Nghệ Thuật Bán Hàng

- Ai là người quan trọng nhất trong công ty với tư duy theo hướng khách hàng? Đó là những nhân viên tuyến đầu bao gồm bộ phận bán hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng, đội ngũ tư vấn viên. Họ là những người trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mỗi công ty.
- Chính vì tầm quan trọng đó, nên những công việc như làm thế nào để họ hiểu được vai trò quan trọng của bản thân trong công ty; làm thế nào để họ truyền đạt tốt nhất hình ảnh công ty của bạn; làm thế nào để giúp đội ngũ này thấu hiểu tâm lý‎ khách hàng, hoàn thiện kỹ năng từng ngày... đó là công việc cần thiết và đòi hỏi mỗi chủ công ty, giám đốc các bộ phận phụ trách về khách hàng luôn phải kiểm tra, đổi mới nhằm giúp công ty giữ vững doanh số trong thời khủng hoảng.
- Để nâng cao năng lực bán hàng, Viên QTKD FSB tổ chức khai giảng thường xuyên khóa đào tạo "Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng bằng tâm lý” tại TP.HCM.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng tham dự: Giám đốc kinh doanh (CCO), Giám đốc bán hàng, Trưởng phòng chăm sóc khách hàng, Giám đốc marketing, Chủ doanh nghiệp nhỏ, Chuyên viên bán hàng có kinh nghiệm 1 năm trở lên.

Thời Lượng

2 buổi liên tục

Nội Dung Khóa Học Nghệ Thuật Bán Hàng


- Bài 1: Kỹ năng nắm bắt tâm lý, phân tích, phân loại khách hàng=
+ Tâm lý chung của khách hàng
+ Các loại khách hàng
+ Ứng dụng tâm lý vào chăm sóc khách hàng
- Bài 2: Kỹ năng tạo lập mối quan hệ với khách hàng
+ Qui trình thiết lập mối quan hệ khách hàng
+ Xây dựng lòng tin
- Bài 3: Kỹ năng ứng xử với khách hàng khó tính
+ Kỹ năng lắng nghe
+ Kỹ năng đặt câu hỏi
+ Cho và nhận phản hồi
- Bài 4: Thái độ trong chăm sóc khách hàng
+ Các loại thái độ
+ Quản lý thái độ và cảm xúc hiệu quả trong quá trình chăm sóc khách hàng
- Bài 5: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng để duy trì khách hàng
+ Các nền tảng xây dựng lòng trung thành khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng hoàn hảo
+ Quản trị mối quan hệ khách hàng theo qui chuẩn
- Bài 6: 36 Kỹ thuật bán hàng dựa vào tâm lý

Viện Quản Trị Kinh Doanh FSB
Tòa nhà Việt - Úc, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Miss Phin
Điện thoại: 093.293.9981
Website: http://www.fsb.edu.vn - Email: Phinlt@fsb.edu.vn

Viện Quản trị Kinh doanh FSB - Đại học FPT là ngôi trường tuy mới được thành lập năm 2009 nhưng được kế thừa toàn bộ tài sản trí tuệ từ Trường đào tạo Kinh doanh đầu tiên với 20 năm kinh nghiệm. 

Hướng tới việc nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu cho doanh nhân Việt, Viện Quản trị Kinh doanh FSB luôn nỗ lực xây dựng quan hệ và học hỏi những mô hình đào tạo theo chuẩn quốc tế. Vì thế, Viện Quản trị Kinh doanh FSB đã được các tổ chức đánh giá giáo dục quốc tế công nhận các thành tựu sau:

  • Đạt chuẩn 3 sao của QS Stars trong đó, tiêu chí Chất lượng giảng dạy đạt điểm tối đa - 5 sao
  • Lọt vào Top 3 trường đào tạo kinh doanh hàng đầu do tổ chưc Eduniversal bình chọn
  • Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Hiệp hội các trường kinh doanh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (AAPBS)

Tham gia các khóa học tại FSB, Học viên được: 

  • Học với nhiều THẦY LỚN 
  • Chơi với nhiều BẠN LỚN
  • Bơi trong THỰC TIỄN LỚN
  • Gặt hái THÀNH CÔNG LỚN
Đồng bộ tài khoản