Nghiệp Vụ Xây Dựng Định Giá Xây Dựng

Viện Khoa Học Kinh Tế Xây Dựng - ICES

Số 26 Ngõ 16 Phố Hoàng Cầu , Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Xây Dựng Định Giá Xây Dựng

Căn cứ Nghị định 99/2007/NĐ-CP ngày 13/06/2007 của Chính phủ về quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình (các tổ chức và cá nhân tham gia hoạt động tư vấn quản lý chi phí đầu tư xây dựng phải có chứng chỉ Kỹ sư định giá xây dựng); Căn cứ Quyết định của Bộ Xây dựng về việc ban hành chương trình khung Bồi dưỡng Kỹ sư định giá xây dựng. Viện Khoa Học Kinh Tế Xây Dựng với sự cộng tác của các Giáo sư, Tiến sĩ và các chuyên gia đầu ngành của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng, Đại học Xây dựng….Quyết định tổ chức khóa học Nghiệp Vụ Xây Dựng Định Giá Xây Dựng để đáp ứng điều kiện năng lực cho tổ chức và cá nhân hành nghề trong lĩnh vực quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.

Đối Tượng Tham Gia

Các cá nhân có trình độ cao đẳng, đại học thuộc các chuyên ngành: kinh tế, kinh tế – kỹ thuật, kỹ thuật tại các công ty tư vấn đầu tư xây dựng, Ban Quản lý dự án, chủ đầu tư, các cá nhân có nhu cầu.

Thời Lượng

22 ngày (Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 18h00 - 20h30)

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Xây Dựng Định Giá Xây Dựng


- Quản lý dự án đầu tư xây dựng theo quy định hiện hành
- Phương pháp xác định tổng mức đầu tư xây dựng công trình
- Phương pháp xác định định mức, đơn giá xây dựng công trình
- Phương pháp đo bóc khối lượng và kiểm soát chi phí
- Phương pháp xác định dự toán xây dựng công trình
- Lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng
- Quản lý hợp đồng trong hoạt động xây dựng
- Thanh toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình
- Các chuyên đề bổ sung

Ưu Đãi Chung

- Mức học phí áp dụng học tại tphcm.
- Mọi cơ sở khác xin liên hệ để biết thông tin chính xác.

Viện Khoa Học Kinh Tế Xây Dựng - ICES
Số 26 Ngõ 16 Phố Hoàng Cầu , Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Viện Khoa Học Kinh Tế Xây Dựng
Điện thoại: (844)35142467
Website: http://www.ices.vn - Email: ices@ices.vn
Viện Khoa học kinh tế xây dựng (gọi tắt là Viện) là tổ chức khoa học và công nghệ về lĩnh vực kinh tế xây dựng trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (gọi tắt là Liên hiệp hội Việt Nam), hoạt động theo Luật khoa học và công nghệ ngày 09/6/2000; Nghị định số 81/2002/NĐ-CP ngày 17/10/2002 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật khoa học và công nghệ; Thông tư số 10/2005/TT-BKHCN ngày 24/8/2005 của Bộ Khoa học và Công nghệ hướng dẫn điều kiện thành lập và đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ; Quy định số 1350/LHH ngày 21/11/2005 của Liên hiệp hội Việt Nam. Viên nghiên cứu ứng dụng, thực hiện các chương trình, đề tài, dự án về xây dựng; Xác định hệ thống tiêu chuẩn kinh tế, kỹ thuật, quản lý, đầu tư, quy hoạch, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, đô thị, nhà ở; Trình tự và thủ tục giải quyết vướng mắc trong xây dựng; Quản lý dự án; Đề xuất các mô hình tổ chức và hoạt động, quản trị kinh doanh xây dựng; tiêu chí đánh giá năng lực tổ chức và các phương pháp đánh giá hiệu quả kinh tế, thực trạng phát triển thị trường xây dựng. Với chức năng cuả viện là: Tập hợp trí thức, các nhà khoa học thuộc lĩnh vực kinh tế, xây dựng và kiến trúc nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ; tư vấn, thẩm định các dự án đầu tư; xác định các tiêu chí, định mức kinh tế, kỹ thuật, đào tạo thực hiện dịch vụ khoa học, công nghệ thuộc lĩnh vực trên. Hợp tác, liên doanh, liên kết với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước góp phần phát triển khoa học kinh tế xây dựng Việt Nam. Viện khoa học kinh tế xây dựng là cơ sở đào tạo có uy tín trên các lĩnh vực đấu thầu, định giá xây dựng, quản lý dự án,… Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật văn bản, Viện đã phối hợp cùng Văn phòng III - Bộ Kế hoạch đầu tư quyết định mở các lớp nghiệp vụ giúp các cá nhân tổ chức nắm vững kỹ năng nghiệp vụ trong đầu tư xây dựng công trình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản