Ngữ Pháp Cơ Bản Và Nâng Cao

Trung tâm Anh Ngữ Mika

17i4 ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học

Khóa học ngữ pháp tiếng Anh dành cho học sinh cấp Tiểu học và Trung học Cơ sở, các lớp ngữ pháp sẽ bắt đầu từ khoảng tháng 6 hàng năm và kết thúc vào cuối năm học. Chương trình ngữ pháp cơ bản và nâng cao tại Mika được xây dựng theo 6 cấp độ, mỗi cấp độ kéo dài 48 tuần, trong thời gian học học 1 cấp độ, các bạn học sinh sẽ được kiểm tra trình độ thường xuyên với 3 bài kiểm tra lớn và 9 bài kiểm tra nhỏ nhằm giúp quý vị phụ huynh và các thầy cô tại Trung tâm đánh giá được sự tiến bộ của các bạn học sinh.

Mục tiêu khóa học:
Khóa học ngữ pháp cơ bản và nâng cao với mục tiêu giúp các bạn học sinh nắm chắc được ngữ pháp tiếng Anh để có thể giành được kết quả tốt tại trường học, và là tiền đề cho mục tiêu ôn luyện vào các trường Chuyên cấp III như PTTH Chuyên Ngữ, chuyên Anh Hà Nội – Amsterdam… hay luyện thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố, cấp Quốc gia.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh cấp 1, cấp 2

Thời Lượng

Mỗi cấp độ kéo dài 48 tuần
Thời gian học: 1 buổi/ tuần

Nội Dung Khóa Học


Giáo trình:

  • Giáo trình và tài liệu giảng dạy được Mika biên soạn dựa theo chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các bộ tài liệu quốc tế uy tín.

Giáo viên:

  • Giáo viên PTTH Chuyên Ngữ
  • Giảng viên khoa tiếng Anh – ĐHNN - ĐHQGHN

Ưu Đãi Chung

Học phí, lớp 6 - 9: 150.000 VNĐ/buổi/2h (Học phí được thu 2 tháng 1 lần)
lớp 1 - 5: 135.000 VNĐ/buổi/1,5h (Học phí được thu 2 tháng 1 lần)
Kiểm tra đánh giá: Học sinh sẽ được kiểm tra nhỏ định kỳ 1 tháng 1 lần và một bài kiểm tra lớn sau mỗi 3 tháng. Kết quả kiểm tra sẽ được gửi về cho phụ huynh qua email đăng ký kèm theo nhận xét của giáo viên phụ trách lớp.

Trung tâm Anh Ngữ Mika
17i4 ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Huyền
Điện thoại: 04.62691993
Website: mika.edu.vn - Email: mika.education@gmail.com

Công ty cổ phần Giáo dục Mika Việt Nam là đơn vị chủ quản của trung tâm Anh ngữ Mika, là trung tâm chuyên giảng dạy tiếng Anh cho các em học sinh cấp 1, cấp 2 nhằm mục đích ôn thi vào các trường chuyên tiếng Anh trên địa bàn Hà Nội như PTTH Chuyên Ngoại Ngữ, khối chuyên Anh Chuyên ĐH Sư Phạm Hà nội, Chuyên Anh PTTH Hà Nội-Amsterdam. Các thầy cô tại Mika là những người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và trên hết có niềm đam mê truyền dạy kỹ năng cho các bạn nhỏ, mong muốn góp một phần nâng bước các em trên con đường học vấn, bước chân ra thế giới với sự tự tin trong giao tiếp quốc tế.
Trung tâm Anh ngữ Mika là kết quả của sự hợp tác giữa các thầy cô giáo khoa Sư phạm Tiếng Anh - Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG HN, đồng thời họ cũng là các cựu học sinh trường PTTH Chuyên Ngoại ngữ - ĐHQG HN, sau một thời gian du học tại các nước Australia, Anh, Mỹ, các thầy cô quay trở lại với mong muốn được mang phương pháp giảng dạy của những nền giáo dục hàng đầu thế giới áp dụng tại Việt Nam. Đồng thời, Mika còn được thành lập với sự cố vấn của thầy Ken Leventhal, một chuyên gia giáo dục có rất nhiều kinh nghiệm.
- Người phụ trách chuyên môn :

  • Cô Nguyễn Ngọc Ninh: Thạc sĩ giảng dạy tiếng Anh - Đại học La Trobe - Australia
  • Cô Trần Hiếu Thủy: Thạc sĩ giảng dạy tiếng Anh - Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN
  • Cô Nguyễn Kim Phượng: Thạc sĩ giảng dạy tiếng Anh - Đại học RMIT - Australia

- Chương trình đào tạo :

  • Tiếng Anh chuyên cấp 2: luyện thi vào cấp 3 PTTH Chuyên Ngoại Ngữ, khối chuyên Anh PTTH Chuyên ĐH Sư Phạm Hà nội, Chuyên Anh PTTH Hà Nội - Amsterdam.
    • » Xem thêm
      • Luyện thi đội tuyển tiếng Anh thành phố, quốc gia, Olympic tiếng Anh
      • Tiếng Anh cấp 1, cấp 2 cơ bản: bồi dưỡng kiến thức để các bạn nhỏ có thể học tốt và đạt điểm cao môn tiếng Anh tại trường
      • Tiếng Anh nghe, nói cấp 1, cấp 2: rèn luyện kỹ năng nghe nói tiếng Anh, do giáo viên người bản ngữ giảng dạy
      • IELTS/TOEFL

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản