Phần Mềm Kế Toán Máy

Công Ty Đào Tạo Kế Toán Dương Trí Luật

195 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phần Mềm Kế Toán Máy

Kế toán máy (hay còn gọi là kế toán trên máy tính) là dùng máy móc, máy tính để hỗ trợ, thay thế 1 phần công việc của người làm kế toán tài chính cho các công ty, doanh nghiệp. Hiện nay phần lớn các doanh nghiệp đã Công nghệ hóa công việc kế toán bằng việc đưa phần mềm Kế toán máy vào áp dụng cho công việc kế toán cho doanh nghiệp. Khóa học kế toán máy do Trung tâm kế toán Dương Trí Luật tổ chức sẽ giúp học viên có một cái nhìn tổng quan về phần mềm kế toán máy, lĩnh hội vững chắc về kiến thức cũng như thành thạo về kỹ năng một số phần mềm kế toán máy phổ biến nhất hiện nay. Kết thúc khóa học, học viên sẽ hiểu được bản chất, quy trình luân chuyển chứng từ và số liệu nhập liệu đến khâu làm ra sổ sách, báo cáo tổng hợp, báo cáo tài chính. Chủ động kiểm tra đối chiếu sổ sách số liệu giữa các sổ chi tiết, sổ cái, sổ tổng hợp và báo cáo tài chính từ đó làm căn cứ để lên kế hoạch thuế, kế hoạch cân đối thuế GTGT, TNDN và báo cáo tài chính cuối năm.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi đối tượng có nhu cầu học

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học

Nội Dung Khóa Học Phần Mềm Kế Toán Máy


- Phân tích các nghiệp vụ kế toán trước khi thực hiện lập biểu mẫu biểu nhật ký chung và ghi chép ban đầu và sổ nhật ký chung.
- Vào bảng kê nhập , xuất sau đó ứng dụng các hàm liên kết để tạo lập tự động ra bẳng xuất nhập tồn kho hàng hóa và phiếu nhập kho phiếu xuất kho..
- Thực hiện các bước toán kế chuyển cuối tháng (kết chuyển thuế, kết chuyển doanh thu, chi phí ra lãi lỗ tháng đó bằng các hàm đơn giản như hàm sumif, vlookup..)
- Lên bảng cân đối tài khoản tháng và các loại sổ ( sổ công nợ phải thu, phải trả, sổ quỹ số tiền gửi ngân hàng, sổ cái, sổ chi tiết các tài khoản..) bằng các hàm liên kết
- Lên báo cáo tài chính và in sổ sách (sổ chi tiết, sổ tổng hợp ..) phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất
- Hướng dẫn sử dụng thêm phần mềm Smart, misa

Ưu Đãi Chung

- Khóa Kế toán máy sử dụng phần mềm : Misa, Smart là 1.100.000 VNĐ
- Khóa Kế toán Excel học phí là : 1.000.000 VNĐ

Công Ty Đào Tạo Kế Toán Dương Trí Luật
195 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Đào Tạo Kế Toán Dương Trí Luật
Điện thoại: (08)37222740
Website: http://ketoantriluat.com - Email: triluatdaotao@gmail.com
Công ty Đào tạo kế toán kiểm toán Dương Trí Luật hoạt động năm 2007 , là một công ty có đội ngũ gồm chuyên viên kiểm toán – kế toán chuyên nghiệp và kế toán trưởng nhiều kinh nghiệm và tạo được chỗ vững chắc trong ngành kế toán. Công ty chúng tôi hoạt động mạnh trong lĩnh vực Tư vấn thủ tục thành lập Doanh nghiệp – Tư vấn thuế - Dịch vụ kế toán – Tư vấn về tài chính cho các công ty và đào tạo kế toán chuyên nghiệp. Là công ty hoạt động hiệu quả và tin cậy, chúng tôi có những mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng trong nước và các doanh nghiệp về Thương mại, sản xuất và xây dựng hợp tác chặt chẽ các cơ quan trong nước và quốc tế. Về đội ngũ các nhân viên công ty thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn, Công ty kế toán Dương Trí Luật được sự hỗ trợ, cập nhật liên tục các chính sách về thuế thực tế tại các Doanh nghiệp, nhân viên chúng tôi luôn làm việc trên tinh thần sẵn sàng, chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn. Độc lập, bảo vệ số liệu và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản