Phân Tích Báo Cáo Tài Chính

Trung Tâm Dạy Kế Toán Thực Tế Pro

Lầu 5 - 79 Trương Định, P.Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phân Tích Báo Cáo Tài Chính

Báo cáo tài chính là cơ sở nền móng để nhà quản lý, nhà đầu tư, ngân hàng,… phân tích, giải thích và cuối cùng đưa ra quyết định có nên đầu tư vào DN hay không? Chính vì vậy việc đọc và phân tích BCTC là công việc vô cùng quan trọng của một người kế toán. Nó là một nghệ thuật đòi hỏi phải thiết lập một quy trình có hệ thống và lo gic. Tuy nhiên không phải kế toán nào khi ra trường cũng biết cách lập được BCTC. Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc lập và phân tích BCTC, Trung tâm đào tạo kế toán Pro xây dựng bộ khung chuẩn khi lập BCTC theo quy định của BTC nhằm đáp ứng nhu cầu của các học viên mới ra trường, các học viên đã từng làm kế toán nhưng chưa biết cách lập BCTC, các học viên đã được lập BCTC nhưng chưa hiểu rõ các chỉ tiêu trên BCTC…Khoá học: “Lập, đọc và phân tích BCTC cuối năm” tại trung tâm đào tạo kế toán Pro là địa chỉ tin cậy cho bạn lựa chọn trên con đường sự nghiệp của mình.

Đối Tượng Tham Gia

- Những người hiện nay đang làm kế toán viên, kế toán chi tiết trong các doanh nghiệp nhưng chưa biết làm kế toán tổng hợp để lập báo cáo tài chính
- Những người đã biết việc hạch toán và hiểu rõ quy trình luân chuyển chứng từ kế toán đã lên được báo cáo nhưng chưa hiểu sâu báo cáo tài chính.
- Các giám đốc, Chủ doanh nghiệp, Quản lý muốn hiểu rõ báo cáo tài chính của doanh nghiệp mình

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm

Nội Dung Khóa Học Phân Tích Báo Cáo Tài Chính


- Hướng dẫn học viên quy trình luân chuyển chứng từ để lên được BCTC đúng với chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán việt nam và các quy định hiện hành.
- Sau khi học viên lên được BCTC, QT thuế TNDN, TNCN cuối năm, trung tâm sẽ hướng dẫn học viên cách đọc và phân tích các chỉ tiêu trên BCTC, cách phát hiện ra sai sót và cách xử lý, điều chỉnh sai sót đó.

Trung Tâm Dạy Kế Toán Thực Tế Pro
Lầu 5 - 79 Trương Định, P.Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mss Nga
Điện thoại: 01234573377
Website: http://www.ketoanpro.edu.vn -
Trung tâm dạy kế toán thực tế Pro chuyên đào tạo kế toán giành cho đối tượng kế toán viên mới đi làm, sinh viên ngành kế toán mới ra trường, những bạn đã học, đã làm nhưng chưa hiểu sâu về kế toán ứng dụng trong thực tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản