Professional Facial Skin Care - Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp

Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Thiên Khuê

7 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Professional Facial Skin Care

Là khoá học mũi nhọn của Thiên Khuê Academy – Chi tiết về Chăm sóc và Trị liệu cho làn da. Sau khi hoàn thành khoá học, Học Viên sẽ có Bằng chứng nhận Quốc tế của Thiên Khuê Academy, có giá trị tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ. Học viên có thể thực hiện toàn bộ Trị liệu và Chăm sóc làn da Mặt chuyên nghiệp đẳng cấp Spa chất lượng.

Đối Tượng Tham Gia

Phụ nữ

Thời Lượng

1 Tháng.

Nội Dung Khóa Học Professional Facial Skin Care


  • Tổng quan về ngành spa.
  • Đặc điểm ngành nghề và sự khác nhau giữa các hình thức làm đẹp và phục hồi sức khỏe.
  •  Lý thuyết giải phẫu sinh lý con người và những vấn đề về sức khỏe có ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Lý thuyết về da: cấu tạo, chức năng, hoạt động,…
  • Cách nhận biết và phân loại da: da nhờn, da khô, da thường.
  • Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm theo độ tuổi và theo từng loại da.
  • Cách phòng ngừa lão hóa da sớm.
  • Cách ăn uống và nghỉ ngơi để có làn da đẹp.
  • Các liệu trình chăm sóc da công nghệ cao.
  • Cách sử dụng máy móc công nghệ cao trong trị liệu da.
  • Thực hiện Menu Facial của Spa chuẩn chuyên nghiệp.

Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Thiên Khuê
7 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Dương Như Ngọc
Điện thoại: 1900 1768
Website: thienkhueacademy.weebly.com - Email: thienkhueacademy@gmail.com

Được thành lập từ Tập đoàn Quốc tế Thiên Khuê, một Tập đoàn phủ khắp thị trường Thẩm mỹ, Dược và Mỹ Phẩm - Thiên Khuê Academy – một trong những Học viện thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại Hồ Chí Minh, là đứa con tinh thần và sự kết hợp tinh tế giữa kinh doanh - khoa học về sức khỏe và nghệ thuật của Tập đoàn. Đây là một trong những trường đào tạo thẩm mỹ đầu tiên cấp bằng quốc tế cho học viên có giá trị làm việc tại các trung tâm thẩm mỹ lớn.
100% giảng viên tại Thiên Khuê Academy đều có bằng cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm và bằng đào tạo quốc tế; kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, thành thục về kỹ năng, am hiểu kiến thức làm đẹp và CAM KẾT KHÔNG GIẤU NGHỀ. Giáo trình đào tạo chuyên sâu tại Thiên Khuê Academy theo tiêu chuẩn, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo đem lại chất lượng tốt nhất cho học viên.
Chúng tôi đào tạo nhiều lĩnh vực bao gồm: Chăm sóc da, Kỹ thuật massage, Tắm trắng, Triệt lông, Phun xăm..., các chương trình đào tạo đặc biệt về quản lý Spa, Customer services và cung cấp nhân sự cao cấp.
Sau khi tốt nghiệp tại Thiên Khuê Academy, học viên sẽ được cấp bằng học danh giá, là chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai, giúp học viên có cơ hội để thay đổi cuộc sống, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có mức thu nhập tốt.
Thiên Khuê Academy mong muốn phấn đấu trở thành trường đào tạo nghề thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, nhằm cung cấp các chương trình đào tạo tiên tiến, đa cấp độ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế và phục vụ kịp thời nhu cầu của xã hội.
 


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản