PT Chuyên Sâu Về Chuyển Giá Trong Môi Trường Thanh Tra Thuế Và CG Hiện Tại

Trung Tâm Đào Tạo Vietsourcing

Tầng 1 & 2, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Thanh Tra Thuế

Trong năm 2013, cơ quan thuế đã và đang tăng cường công tác thanh kiểm tra thuế và đặc biệt là thanh tra về chuyển giá đối với các doanh nghiệp có phát sinh giao dịch với bên liên kết trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Công tác thanh tra về chuyển giá nêu trên nằm trong nội dung của Chương trình hành động kiểm soát hoạt động chuyển giá giai đoạn 2012-2015 do Bộ Tài Chính phê duyệt năm 2012. Cũng theo Chương trình hành động này, sẽ có khoảng 1.500 doanh nghiệp là đối tượng của thanh tra về chuyển giá trong giai đoạn 2012 - 2015 và đặc biệt, thanh tra về chuyển giá được tiến hành trên cơ sở phân tích rủi ro về chuyển giá theo từng lĩnh vực cũng như theo từng địa bàn cụ thể.
Kết quả thanh tra thời gian qua cho thấy các doanh nghiệp có rủi ro cao về chuyển giá đã bị thanh tra và chịu ấn định giá trong giao dịch liên kết dẫn đến các quyết định truy thu thuế rất lớn và tổn hại đến hồ sơ tuân thủ thuế của doanh nghiệp trong trường hợp doanh nghiệp không chứng minh được sự tuân thủ các quy định liên quan đến chuyển giá trong quá trình thanh tra của cơ quan thuế.

Đối Tượng Tham Gia

- Các doanh nghiệp có một hoặc nhiều hoạt động sau: nhập khẩu hàng hóa để bán hoặc gia công, sản xuất hàng xuất khẩu, trả phí bản quyền, trả phí dịch vụ và lãi vay, và/hoặc các thực hiện giao dịch liên kết khác.
- Các doanh nghiệp có giao dịch được cho là rủi ro cao về chuyển giá (xét về khối lượng giao dịch, giao dịch với nước có thuế suất thấp, bị thua lỗ hay có lợi nhuận giảm, bên liên kết nước ngoài tham gia vào quyết định kinh doanh trong nước, sở hữu tài sản vô hình hoặc chuyển giao quyền sở hữu tài sản vô hình ra nước ngoài).

Thời Lượng

06h (2 buổi)

Nội Dung Khóa Học Thanh Tra Thuế


- Phần I: Quy định về Chuyển giá
+ Thông tư 117 & Thông tư 66 và các quy định liên quan
+ Chương trình hành động
- Phần II: Vấn đề về chuyển giá trong thanh, kiểm tra
+ Công văn số 14 của Tổng Cục thuế về việc phân tích rủi ro giá chuyển nhượng và phương pháp xác định giá thị trường sản phẩm chuyển giao trong giao dịch liên kết
+ Ngành nghề, lĩnh vực bị thanh tra về chuyển giá
+ Giao dịch liên kết có rủi ro cao về chuyển giá
+ Ấn định giá trong giao dịch liên kết
+ Các quan sát và kinh nghiệm thực tế trong thanh tra về chuyển giá
+ Kiểm soát các tranh chấp về chuyển giá
- Phần III: Vấn đề trong lập Mẫu 01 và hồ sơ xác định giá thị trường
+ Phương pháp định giá như thế nào?
+ Kiểm tra sự tuân thủ về chuyển giá như thế nào
+ Điều chỉnh tại thời điểm kết thúc năm tài chính
+ Các vấn đề khác
- Phần IV: Thỏa thuận trước về phương pháp xác định giá trong quản lý thuế
+ Lợi ích và nguyên tắc thỏa thuận
+ Quy trình thỏa thuận

Ưu Đãi Chung

- Nộp học phí trước khai giảng 7 ngày 5%
- Nhóm 2 người trở lên 5%
- Nhóm 3-4 người trở lên 10%
- Nhóm 5 người trở lên 15

Trung Tâm Đào Tạo Vietsourcing
Tầng 1 & 2, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Mai Loan
Điện thoại: 0977119527
Website: http://vietsourcing.edu.vn - Email: edu@vietsourcing.com
Trung tâm Đào tạo Vietsourcing cung cấp các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính và quản trị. Là Đối tác Đào tạo Chính thức chuẩn Vàng của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA), Vietsourcing hướng tới trở thành điểm đến hàng đầu của doanh nghiệp và cá nhân cho các nhu cầu đào tạo chuyên môn. Với cam kết cùng với ACCA góp phần xây dựng đội ngũ nhân lực ngành kế toán, kiểm toán và tài chính hùng mạnh, có trình độ chuyên môn cao, đủ sức hội nhập với nền kinh tế thế giới. Các khóa đào tạo ACCA và FIA của Vietsourcing được các học viên đến từ các công ty kiểm toán lớn, các ngân hàng nước ngoài, các công ty đa quốc gia, các dự án và các công ty lớn của Việt Nam tin tưởng lựa chọn trong hành trình nhằm đạt được bằng cấp danh giá ACCA. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên tổ chức các khóa học chuyên môn dành cho đối tượng học viên là giám đốc, giám đốc tài chính, kế toán trưởng, giám đốc kinh doanh, nhân viên văn phòng nhằm nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng và đưa ra giải pháp cho các vấn đề gặp phải trong công việc của học viên. Đồng thời, Vietsourcing cũng tiến hành xây dựng và thực hiện đào tạo các khóa học được thiết kế riêng, phù hợp với yêu cầu và điều kiện đặc thù của doanh nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản