Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills
Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Khách Hàng
Sau khi hoàn tất khóa học này, học viên sẽ:
- Hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ đối với doanh nghiệp
- Nắm được các yếu tố tác động trực tiếp và gián tiếp tới chất lượng dịch vụ tại đơn vị
- Có thể áp dụng các công cụ thực tiễn để đo lường và lập các chuẩn mực dịch vụ tại đơn vị
- Nắm được qui trình và lập kế hoạch hành động cụ thể quản lý chất lượng dịch vụ.
Đối Tượng Tham Gia
Những người làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Thời Lượng
02 ngày (04 buổi)
Nội Dung Khóa Học Quản Lý Khách Hàng
Nội dung đào tạo:
- Phần 1: Khái niệm chung về dịch vụ khách hàng
- Phần 2: Những yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ
- Phần 3: Tổ chức thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ
- Phần 4: Chương trình hành động của học viên.
Quản lý chất lượng khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Chất lượng dịch vụ, Kỹ năng quản lý khách hàng
Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-4)62980888
Website: http://www.proskills.edu.vn - Email: info@proskills.edu.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1211