Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills

Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Khách Hàng

Sau khi hoàn tất khóa học này, học viên sẽ:
- Hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ đối với doanh nghiệp
- Nắm được các yếu tố tác động trực tiếp và gián tiếp tới chất lượng dịch vụ tại đơn vị
- Có thể áp dụng các công cụ thực tiễn để đo lường và lập các chuẩn mực dịch vụ tại đơn vị
- Nắm được qui trình và lập kế hoạch hành động cụ thể quản lý chất lượng dịch vụ.

Đối Tượng Tham Gia

Những người làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

Thời Lượng

02 ngày (04 buổi)

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Khách Hàng


Nội dung đào tạo:
- Phần 1: Khái niệm chung về dịch vụ khách hàng
- Phần 2: Những yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ
- Phần 3: Tổ chức thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ
- Phần 4: Chương trình hành động của học viên.

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills
Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-4)62980888
Website: http://www.proskills.edu.vn - Email: info@proskills.edu.vn
ProSkills là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về đào tạo các kỹ năng quản lý và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và tổ chức. Với đội ngũ chuyên gia và giảng viên uy tín trong và ngoài nước, ProSkills đang cung cấp các chương trình đào tạo và huấn luyện với chất lượng cao theo chuẩn mực quốc tế. Các chương trình và tài liệu do ProSkills cung cấp được thiết kế và xây dựng dựa trên tầm nhìn của các chuyên gia về xu hướng phát triển và nhu cầu nhân lực của thị trường trong tương lai, đồng kết hợp với việc phân tích nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, tổ chức trong môi trường Việt Nam, do đó có thể giúp cho học viên trang bị những kiến thức và kỹ năng thiết thực nhất phục vụ cho công việc của từng đối tượng.
Đồng bộ tài khoản