Quản Lý Bán Hàng

Trung Tâm Đào Tạo Bàn Hàng Chuyên Nghiệp K.A.S

56 Ðào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Bán Hàng

Khủng hoảng kinh tế tạo ra cơ hội giúp các doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược “chiếm lấy thị phần”. Để làm được điều này, bán hàng phải là “người đứng đầu chiến tuyến”. Một doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại và phát triển khi hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp đó được người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Nhưng làm thế nào để phát triển bán hàng, quản lý đội ngũ bán hàng một cách hiệu quả, nâng cao năng lực cá nhân và xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp? Với khoá học "Quản lý bán hàng" đào tạo các quản lý bán hàng đủ tầm thực hiện vai trò của một nhà quản lý bán hàng chuyên nghiệp với các kiến thức quản lý và chuyên môn như sau:
- Biết tuyển dụng, tuyển chọn, huấn luyện và động viên nhân viên.
- Biết hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Biết thiết lập hệ thống phân phối, mở nhà phân phối, bán hàng, trưng bày, giới thiệu sản phẩm
- Áp dụng kiến thức, kỹ năng về quản lý & lãnh đạo để xây dựng tinh thần nhóm, xây dựng nhóm vững mạnh nhằm đạt mục tiêu chung.
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và các yêu cầu của khách hàng.
- Năng lực chuyên môn và kiến thức quản lý bán hàng của các Quản Lý để tạo đội ngũ kế thừa cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Đại diện bán hàng muốn thăng tiến, Giám sát bán hàng, quản lý bán hàng khu vực và Giám đốc bán hàng

Thời Lượng

8 buổi

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Bán Hàng


- Vai trò và chân dung quản lý bán hàng chuyên nghiệp
+ Chân dung quản lý bán hàng chuyên nghiệp
+ Vai trò chính của quản lý bán hàng
+ Những yêu cầu cần thiết đối với một quản lý bán hàng
+ Kiến thức chuyên môn, kỹ năng chuyên môn, năng lực quản lý đối với quản lý bán hàng
- Kỹ năng chuyên môn về quản lý bán hàng của quản lý bán hàng
+ Kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng
+ Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
+ Kỹ năng giải quyết các tình huống khó, sự cố tại thị trường và nhà phân phối
+ Kỹ năng trưng bày hàng hóa tại điểm bán hàng
- Xây dựng đội ngũ bán hàng tại khu vực
+ Thực hiện qui trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá thử việc
+ Giải quyết những vấn đề khi nhân viên xin nghỉ việc
+ Phương pháp giám sát nhân viên
+ Thiết lập các tiêu chí đánh giá nhân viên bán hàng
+ Phương pháp đánh giá nhân viên bán hàng
+ Kỹ năng và phương pháp hướng dẫn nhân viên bán hàng
+ Quan sát và xác định nhu cầu cần huấn luyện thực tế cho từng nhân viên
+ Thực hiện việc huấn luyện thực địa phát triển đội ngũ
- Lãnh đạo đội ngũ bán hàng/ Lãnh đạo con người
+ Những điều cần biết khi làm sếp
+ Sử dụng quyền lực trong quản lý
+ Các phong cách lãnh đạo thích hợp để quản lý nhân viên
+ Xây dựng đội ngũ làm việc nhóm hiệu quả
+ Tạo ra một bản sắc, văn hóa đặc trưng của đội nhóm dựa trên nền tảng của công ty
+ Xác định các yếu tố tạo ra động lực làm việc
+ Phương pháp động viên và duy trì động cơ làm việc
+ Tự động viên và hướng dẫn nhân viên tự động viên
+ Giao tiếp giữa quản lý với nhân viên và cấp trên
+ Giải quyết các mâu thuẫn nội bộ
+ Phòng ngừa các mâu thuẫn nội bộ
- Xây dựng hệ thống phân phối và phát triển địa bàn
+ Khảo sát địa bàn và thị trường
+ Định nghĩa điểm bán hàng
+ Chọn lựa kênh phân phối thích hợp
+ Xây dựng các tiêu chuẩn chọn nhà phân phối
+ Phân tích lời lỗ và tính điểm hòa vốn của nhà phân phối
+ Giải pháp tăng lợi nhuận cho nhà phân phối
+ Tổ chức bộ máy bán hàng và phân phối
+ Vai trò của công ty và nhà phân phối
+ Xác định khách hàng mục tiêu
+ Phân tích về qui mô và thị phần phân phối
+ Các chiến thuật phát triển địa bàn
+ Lập route tuyến bán hàng
+ Xác định tần suất thăm viếng
+ Thiết lập MCP (master coverage plan)
- Chức năng quản trị đội ngũ bán hàng
+ Thiết lập KPOs, KPIs
+ Quản trị theo MBOs (quản lý mục tiêu)
+ Quản trị theo MBPs (quản lý quá trình)
+ Phân tích SWOT của công ty và đối thủ cạnh tranh
+ Xây dựng một kế hoạch kinh doanh
+ Lập kế hoạch hành động (action plan)
+ Thiết lập chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quí và năm (sales target)
+ Kỹ thuật tổ chức và phân công công việc
+ Quản lý hàng hóa, giao hàng, nhận hàng và doanh thu
+ Triển khai các chương trình khuyến mãi bán hàng
+ Lập kế hoạch chiến lược phát triển địa bàn và tấn công đối thủ cạnh tranh

Trung Tâm Đào Tạo Bàn Hàng Chuyên Nghiệp K.A.S
56 Ðào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: Tel (08)54491242
Website: http://www.kas.edu.vn - Email: training@kas.edu.vn
KAS Training là nhà cung cấp các chương trình huấn luyện bán hàng và cung cấp chuyên gia thị trường để hỗ trợ dự án Bản Đồ Phân Phối và các dự án như Hỗ Trợ Bán Lẻ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hàng Việt Về Nông Thôn, Huấn Luyện Tiểu Thương do Trung Tâm Nghiên Cứu Kinh Doanh và Hỗ Trợ Doanh Nghiệp BSA tổ chức thường xuyên với hàng trăm doanh nghiệp từ Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bến Tre, Daklak, Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Trà Vinh, Cà Mau đến từ mọi miền đất nước tham gia .
KAS Training là đối tác duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đào tạo quốc tế QBIAN tại Hồng Kông chỉ định đào tạo cho các tập đoàn đa quốc gia tại Việt nam.
Đồng bộ tài khoản