Quản Lý Điều Hành Sàn Giao Dịch Bất Động Sản

Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt

561 - 563 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Điều Hành Sàn Giao Dịch Bất Động Sản

Căn cứ Luật Kinh doanh bất động sản được Quốc hội thông qua tại Kỳ họp thứ 9, Khóa XI ngày 29/06/2006.Căn cứ Nghị định số 153/2007/NĐ-CP ngày 15/10/2007 của Chính phủ ban hành quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Kinh doanh bất động sản. Căn cứ Quyết định số 29/2007/QĐ-BXD của Bộ Xây dựng về việc ban hành chương trình khung đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về bất động sản. Theo đó quy định rằng các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản phải có chứng chỉ hành nghề. Trường Đại học Mở Tp. HCM kết hợp cùng trường trung cấp chuyên nghiệp ý việt tổ chức khóa học quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản.

Đối Tượng Tham Gia

Cán bộ điều hành, chuyên viên các doanh nghiệp, công ty kinh doanh bất động sản, địa ốc, sàn giao dịch bất động sản, các Ngân hàng, Công ty quản lý và phát triển Nhà, Các công ty xây dựng, Ban Quản lý dự án, các cá nhân có nhu cầu ...

Thời Lượng

3 tuần. Tuần học 4 buổi vào các ngày Thứ 7 – Chủ Nhật (sáng – chiều).

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Điều Hành Sàn Giao Dịch Bất Động Sản


- Pháp luật về kinh doanh bất động sản
- Thị trường bất động sản
- Tổ chức và quản lý sàn giao dịch bất động sản
- Quy trình và kỹ năng môi giới bất động sản

Ưu Đãi Chung

Chi phí trên bao gồm đầy đủ tài liệu; văn bản pháp lý: Luật Kinh doanh bất động sản, mẫu hợp đồng mua bán địa ốc.., đĩa CD-ROM của khóa học.

Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
561 - 563 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
Điện thoại: 05113741666
Website: http://yviet.edu.vn - Email: yvietdn@gmail.com
Trường trung cấp chuyên nghiệp Ý Việt là một tổ chức giáo dục được UBND Thành phố Đà Nẵng ra quyết định thành lập, tọa lạc ngay tại Quận Trung tâm của Thành phố biển Miền trung xinh đẹp hiền hòa và mến khách. Là nơi tốt nhất để các bạn trẻ yêu tri thức đến học tập và thực hành. Với đội ngủ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác ở các lĩnh vực chuyên môn, tận tâm, tận tình trong nghề nghiệp, luôn tìm tòi, sáng tạo và đổi mới phương pháp dạy học nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng cao của khoa học công nghệ để sinh viên nắm bắt kịp thời với xã hội. Hàng năm nhà trường luôn dành các suất học bổng để trao cho các sinh viên học giỏi, các tài năng trẻ và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Các đơn vị liên kết: Viện nghiên cứu khoa học lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp, Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ CPA, Đại học Mở TP Hồ Chí Minh. Các ngành đào tạo hệ Trung cấp chính quy tại trường:
- Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp
- Xây Dựng Cầu Đường
- Kế toán Doanh nghiệp
- Tài chính Ngân hàng
- Thiết Kế Kiến Trúc ( NEW)

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản