Quản Lý Rủi Ro Bán Hàng Cho Khách Trả Chậm

TT Phát Triển Khoa Học Quản Lý Và CN Ứng Dụng ATEM

Phòng B003, 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Rủi Ro Bán Hàng

Nhân viên bán hàng đột nhiên báo cáo là khách hàng lâu năm của công ty đã đóng cửa và ngừng hoạt động hôm trước, trong khi tiền hàng tháng trước chưa thanh toán? Tài khoản của Doanh Nghiệp không đủ tiền cung ứng cho những hoá đơn đã đến hạn thanh toán? Ngân hàng từ chối cho vay thêm vốn hoạt động mặc dù công nợ khách hàng của doanh nghiệp cao hơn số tiền vay nhưng vẫn không được ngân hàng nhận làm thế chấp? Hãy đến với khóa học Quản Lý Rủi Ro Bán Hàng Cho Khách Trả Chậm sẽ giúp các học viên nắm được những kiến thức để hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Tổng Giám đốc Doanh nghiệp, Giám đốc và Nhân viên các ban: Marketing, sales, tài chính, quản lý công nợ, Kế toán và dịch vụ khách hàng.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Quản Lý Rủi Ro Bán Hàng Cho Khách Trả Chậm

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Rủi Ro Bán Hàng


- Kiểm soát nguồn tiền đầu vào và đầu ra
- Quản lý chất lượng khách hàng trả chậm và khả năng thanh toán của họ
- Kỹ năng giúp bộ phận bán hàng tăng lượng bán cho những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp

TT Phát Triển Khoa Học Quản Lý Và CN Ứng Dụng ATEM
Phòng B003, 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm ATEM
Điện thoại: (08)37760654, (08)37760655
Website: http://business.atem.vn - Email: info@atem.vn
Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Quản Lý Và Công Nghệ Ứng Dụng (ATEM) được thành lập theo quyết định số 1401/QĐ – TĐT ngày 01/12/2010, kèm theo Điều lệ tổ chức và hoạt động số 1121/2013/TĐT - QĐ do Hiệu trưởng trường Đại học Tôn Đức Thắng ký ngày 12/09/2013. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và tư vấn quản lý chất lượng cao. ATEM là nơi tập hợp các giảng viên, các nhà nghiên cứu, các chuyên gia thực tiễn, các nhà tư vấn quản lý giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước về vấn đề tài chính, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp hiện đại. Đặc biệt với sự hợp tác của Active Praxis (Mỹ), một công ty tư vấn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực thiết kế chiến lược, phát triển tổ chức, nâng cao hiệu suất, thiết kế mô hình kinh doanh, thiết kế hệ thống bán hàng và tiếp thị toàn cầu. Cách tiếp cận của ATEM luôn bắt đầu bằng việc nhận dạng đúng các vấn đề của các cá nhân và công đồng kinh doanh đang gặp phải. Sau đó, các chuyên gia, các nhà nghiên cứu theo từng chương trình dự án sẽ cùng nhau làm việc để tìm kiếm các giải pháp thiết thực và hiệu quả nhất cho việc giải quyết các vấn đề của khách hàng. Với những thế mạnh của mình và dựa trên cách tiếp cận từ thực tế của cộng đồng kinh doanh, ATEM tự tin là người cung cấp các dịch vụ tư vấn về quản lý và đào tạo nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp và các tổ chức. Đối tượng khách hàng ATEM hướng đến phục vụ là Doanh nghiệp – Tổ chức và Cá nhân. Các nhóm sản phẩm dịch vụ: Nhóm dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp, nhóm sản phẩm tư vấn - huấn luyện doanh nghiệp, các chương trình đào tạo – hướng nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản