Quản Trị Marketing

Trường Đại Học Kinh Tế - Tài Chính TP.HCM - UEF

Số 8, Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Marketing

Đằng sau sự thành công của một sản phẩm mới, trước tiên phải kể đến vai trò của đội ngũ chuyên gia Marketing, nhờ có những chiếc lược quảng bá sản phẩm sáng tạo, ấn tượng của họ mà sản phẩm đã được người tiêu dùng biết đến và sử dụng rộng rãi. Đặc biệt, những doanh nghiệp nước ngoài lần đầu đến Việt Nam phải nhờ đến những chuyên gia Marketing cực kỳ xuất sắc để nghiên cứu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng và từ đó tung ra thị trường những sản phẩm được khách hàng sẵn sàng đón nhận. Hiện trong số những đơn vị đào tạo có uy tín trong lĩnh vực kinh tế và tài chính, chương trình Cử nhân chất lượng cao của trường ĐH Kinh tế – tài chính (UEF) luôn được các bạn trẻ tin cậy và đánh giá cao bởi những lợi ích lâu dài chương trình đem đến cho người học. Với chuyên ngành Quản trị Marketing, chúng tôi xây dựng chương trình đào tạo nhằm cung ứng nguồn nhân lực đạt chất lượng cho các doanh nghiệp và mở ra lộ trình thăng tiến cho sinh viên UEF. Mục tiêu chương trình đào tạo:
- Kiến thức
+ Đảm nhận cả hai công việc Marketing dịch vụ và marketing hàng tiêu dùng
+ Nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp
+ Điều hành hoạt động thúc đẩy doanh số tăng trưởng.
+ Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể
- Kỹ năng đạt được
+ Kỹ năng tiếng Anh lưu loát
+ Kỹ năng tư duy phân tích (Analytical Thinking Skills)
+ Định dạng, phân tích các vấn đề và các cơ hội kinh doanh, từ đó đề xuất các phương án nắm bắt các cơ hội kinh doanh
+ Sử dụng các công cụ định lượng hoặc định tính trong việc ra quyết định.
+ Kỹ năng tư duy phê phán (Critical Thinking Skills)
+ Xác định và đánh giá những vấn đề trọng tâm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh
+ Phân tích, đánh giá và đưa ra các đề xuất có cơ sở cho các vấn đề kinh doanh phức hợp của công ty
+ Kỹ năng tư duy toàn cầu (Global Thinking Skills)
+ Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin (IT)
+ Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh (Oral and Written Business Communication)
+ Vấn đề đạo đức và văn hóa doanh nghiệp (Business Ethics)

Đối Tượng Tham Gia

- Đam mê kinh doanh và khát vọng làm giàu chân chính
- Học tốt các môn tự nhiên
- Không ngại thách thức và tiên phong thực hiện những cái mới
- Năng động, thích giao tiếp và mở rộng mối quan hệ xã hội
- Khả năng tư duy sáng tạo cao

Thời Lượng

- Hệ đại học 4 năm (120 tín chỉ)
- Hệ cao đẳng 3 năm (97 tín chỉ)
- Hệ liên thông 2 năm (50 tín chỉ)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Marketing


- Kiến thức đại cương
+ Đường lối cách mạng của Đảng CSVN
+ Tư tưởng Hồ Chí Minh
+ Anh văn
+ Một số môn học khác
- Kiến thức ngành
+ Kinh tế vi mô
+ Kinh tế vĩ mô
+ Marketing căn bản
+ Một số môn học khác
- Kiến thức bổ trợ
+ Luật kinh tế
+ Nhập môn tài chính tiền tệ
+ Thiết lập và thẩm định dự án
+ Kinh tế quốc tế
- Tự chọn 1 trong 6 môn
+ Giao tiếp trong kinh doanh
+ Kế toán quản trị
+ Entrepreneurship
+ Một số môn học khác
- Chuyên ngành Quản trị Marketing
+ Hành vi người tiêu dùng
+ Quản trị Marketing
+ Quan hệ khách hàng
+ Một số môn học khác
- Thực tập tốt nghiệp và khóa luận

Trường Đại Học Kinh Tế - Tài Chính TP.HCM - UEF
Số 8, Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0838272788, 0949981717
Website: http://www.uef.edu.vn - Email: info@uef.edu.vn
Sự giao thoa giữa những ý tưởng đó đã khẳng định sự trung thành của UEF với sứ mạng của một trường đại học Việt Nam đào tạo chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam và hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học quốc tế. Đây là mục tiêu nhất quán của UEF.
Bằng cách kết hợp những tinh hoa của giáo dục đại học quốc tế với đặc thù của giáo dục Việt Nam, UEF đã xây dựng một công nghệ đào tạo tiên tiến, mang lại giá trị gia tăng cao cho người học xét trên cả bốn phương diện: tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ. Với công nghệ đào tạo này, cho dù đầu vào có thể chưa cao, nhưng đầu ra sẽ làm hài lòng các nhà tuyển dụng. Đó cũng là lời cam kết danh dự của UEF. Trường Đại Học Kinh Tế - Tài Chính TP.HCM (UEF) luôn hướng tới xây dựng một trường đại học tiên tiến về chất lượng đào tạo và chuyển giao các thành quả nghiên cứu khoa học cơ bản ứng dụng vào các hoạt động thực tiễn.Đến năm 2020 Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM sẽ là một trung tâm giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học kinh tế hiện đại và cung cấp những sản phẩm trí tuệ đáp ứng mong mỏi ngày càng cao của xã hội trong xu thế toàn cầu hóa kinh tế.
Đồng bộ tài khoản