Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Viện Quản Lý Và Phát Triển Châu Á - AMDI

Tầng 1, Tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Con người là yếu tố quan trọng nhất trong mọi tổ chức, doanh nghiệp. Để nguồn nhân lực có thể làm việc tốt, phát huy hiệu quả làm việc cao nhất, đòi hỏi công tác quản trị nhân sự tốt. Việc tổ chức nhân sự phải từ khâu tuyển dụng, đào tạo đến phân công, phân nhiệm, đánh giá hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên. Bên cạnh đó, cần đưa ra những chính sách nhân sự tốt để động viên nhân viên có thể phát huy khả năng làm việc, các chính sách lương bổng, phúc lợi đảm bảo cho nhân viên có nguồn thu nhập tốt và ổn định, nhân viên có khả năng phát triển và thăng tiến tốt trong một tổ chức. Tất cả những vấn đề đó sẽ được đề cập trong chương trình đào tạo quản trị nguồn nhân lực.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trưởng phòng tổ chức, phó phòng tổ chức, nhân sự, trợ lý, cán bộ chuyên viên tổ chức nhân sự tại các công ty, cơ quan đơn vị.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Nguồn Nhân Lực


- Tuyển dụng và giữ chân nhân tài
- Phân tích công việc và xây dựng bản mô tả công việc
- Quản lý kết quả thực hiện công việc của nhân viên
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Khuyến khích, động viên nhân viên
- Xây dựng hệ thống lương, thưởng và phúc lợi
- Bồi dưỡng kiến thức về luật lao động trong doanh nghiệp

Viện Quản Lý Và Phát Triển Châu Á - AMDI
Tầng 1, Tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Viện Quản Lý Và Phát Triển Châu Á
Điện thoại: (04)62872666
Website: http://www.amdi.vn - Email: hanhbh@amdi.vn
Viện Quản Lý Và Phát Triển Châu Á (AMDI) là một tổ chức khoa học công nghệ thực hiện sứ mệnh tư vấn, nghiên cứu và đào tạo về quản lý và phát triển nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, công bằng xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tạo ra những thay đổi tích cực, bền vững cho tổ chức. AMDI được bộ khoa học và công nghệ Việt Nam cấp giấy phép đăng ký số A573 năm 2006 và là một thành viên của liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA). Với triết lý con người là trung tâm của mọi sự phát triển, AMDI xác định trở thành một trung tâm tư vấn, nghiên cứu và đào tạo quy tụ những chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế, am hiểu điều kiện thực tế của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau. AMDI đã và đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác là các trường đại học, các viện nghiên cứu, các công ty tư vấn danh tiếng trong và ngoài nước để triển khai nhiều dự án với quy mô và phạm vi khác nhau. Đội ngũ chuyên gia của AMDI trải rộng trong nhiều lĩnh vực gồm: Thương mại và đầu tư quốc tế, du lịch, giáo dục, dạy nghề, tài chính, khoa học công nghệ, nông nghiệp và nông thôn, biến đổi khí hậu, phát triển nguồn nhân lực, quản lý và phát triển tổ chức, quản lý dự án, cải cách thể chế và pháp luật. Với kinh nghiệm thực hiện thành công hàng trăm dự án nghiên cứu và tư vấn, tổ chức hơn 400 khóa đào tạo với ngân sách từ vài nghìn tới hàng triệu đô la mỹ, AMDI đã xây dựng và hoàn thiện một quy trình quản lý dự án tối ưu để giảm thiểu chi phí hoạt động và tối đa hóa hiệu quả của dự án. Qua 7 năm trưởng thành và phát triển, năm 2012 AMDI vinh dự được nhận bằng khen của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam và bộ khoa học và công nghệ cho những đóng góp và thành tựu đạt được.
  • » Xem thêm
    • Với bộ máy, nguồn lực hiện tại và những kinh nghiệm tích lũy, AMDI đặt mục tiêu trong 5 năm tới sẽ trở thành một trong những tổ chức cung cấp các dịch vụ đào tạo, tư vấn và nghiên cứu về quản lý và phát triển hàng đầu trong khu vực Châu Á.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản