Quản Trị Nhà Hàng Và Khách Sạn

Trường Cao Đẳng Nghề Việt Mỹ - APC

Tòa nhà Học viện Giáo dục Hoa Kỳ, 5-11, Đường số 4, Trung Sơn, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Nhà Hàng

Khóa học toàn thời gian nhằm trang bị cho sinh viên nền tảng kiến thức chuyên môn, những công cụ - kỹ năng ứng dụng và rèn luyện những phẩm chất cá nhân cần thiết để thành công trong lĩnh vực quản trị khách sạn, gồm hoạt động nhà hàng, vận hành khách sạn, tổ chức yến tiệc, nghệ thuật ẩm thực/pha chế…Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng nghề Chính quy của Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể học liên thông lấy bằng Đại học hoặc đi làm tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp.

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương có điểm trung bình trung lớp 12 hoặc môn Tiếng Anh >=5.0
- Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Cao đẳng cộng đồng
- Sinh viên các trường Trung cấp, Trung cấp nghề

Thời Lượng

8 học kỳ (8.500.000 đ/ HK)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Nhà Hàng


Chương trình học bao gồm các môn học như: Tiếng Anh chuyên ngành, Marketing chuyên ngành, Luật kinh doanh, Tâm lý học, Quan hệ và Chăm sóc Khách hàng, Nghiệp vụ Lễ Tân, Nghiệp vụ Phòng, Nghiệp vụ Ẩm thực, Đồ uống & Nghệ thuật Pha Chế, Quản trị nhà hàng, Quản trị Nhân lực trong ngành Dịch vụ, Quản trị Hợp đồng và Sự kiện, Quản trị Chất lượng, Quản trị Cơ sở Vật chất, Tài chính và Kế toán trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn…

Trường Cao Đẳng Nghề Việt Mỹ - APC
Tòa nhà Học viện Giáo dục Hoa Kỳ, 5-11, Đường số 4, Trung Sơn, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cao Đẳng Nghề Việt Mỹ
Điện thoại: (08)54336888
Website: http://www.caodangvietmy.edu.vn - Email: admission@caodangvietmy.edu.vn
Cao đẳng Nghề Việt Mỹ (American Polytechnic College) một trong những trường cao đẳng lâu đời và uy tín nhất ở Việt Nam, được xây dựng và đầu tư bởi các chuyên gia Hoa Kỳ và Việt Nam, triết lý giáo dục của American Polytechnic College là hướng đến việc xây dựng những kỹ năng và thái độ tích cực của sinh viên để họ có thể nhanh chóng cập nhật và làm chủ kiến thức mới, có thể thích nghi, xử lý, và thành đạt trong mọi điều kiện và tình huống. Để hiện thực hóa triết lý đó, American Polytechnic College sử dụng phương pháp “đào tạo qua xử lý tình huống” (problem-based learning) và “đào tạo qua thực tiễn” (worked based learning) để đưa vào giảng dạy các vấn đề, tình huống thực tiễn đang diễn ra trong cuộc sống, các tranh luận thời sự sẽ được đưa ra thảo luận và tranh biện nhằm xây dựng cho sinh viên các kỹ năng về giải quyết vấn đề (problem solving) và kỹ năng tư duy phản biện (critical thinking). Các buổi học được xây dựng dựa trên thảo luận, tranh biện và làm việc nhóm giúp sinh viên trưởng thành, có được tư duy độc lập, tự tin trong cuộc sống và công việc sau này. Bên cạnh đó, Anh ngữ là kỹ năng không thể thiếu trong thời đại của hội nhập và toàn cầu hóa. Tại American Polytechnic College, sinh viên sẽ được yêu cầu sử dụng Anh ngữ như là một ngôn ngữ giao tiếp thường xuyên để làm quen với môi trường làm việc quốc tế. Tất cả hướng tới mục tiêu xây dựng một thế hệ thực sự “Tự tin – Trưởng thành” trong thời đại mới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản