Quảng Cáo Google Adwords

Cty CP Đầu Tư & PT Công Nghệ Trí Tuệ Việt - TTV

TTV Building - Số 20/117 Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Google Adwords

Quảng cáo Google là loại hình quảng cáo Linh Hoạt và Sáng tạo nhất hiện nay. Quảng cáo Google đang làm thay đổi tư duy quảng cáo, định hướng và phát triển một loại hình quảng cáo mới, hiệu quả vượt trội và đi đầu trong thị trường quảng cáo trực tuyến.
Trong khóa học quảng cáo Google Adwords, chúng tôi không chỉ Huấn Luyện bạn trở thành một nhà quảng cáo sử dụng tốt công cụ quảng cáo Google mà chúng tôi sẽ biến bạn thành nhà quảng cáo Nhạy bén nhất, Linh hoạt nhất, có những phương pháp tốt nhất để tối đa hóa lợi nhuận, tối đa hóa khách hàng. Giúp bạn hiểu cặn kẽ nhất, sâu sắc nhất về quảng cảo Google. Chúng tôi còn là những chuyên gia về Marketing, sẽ giúp bạn hiểu cặn kẽ vượt ra ngoài cả Quảng Cáo Google đơn thuần, giúp bạn hiểu được giá trị cốt lõi của Marketing, giá trị cốt lõi của Quảng Cáo. So sánh các mô hình quảng cáo, các giá trị mang lại của từng loại mô hình. Và vì sao bạn nên chọn Quảng Cáo Google. Sử dụng Google Adwords như thế nào để kết hợp được tất cả những ưu điểm nhất của Quảng Cáo, để Quảng cáo mà như không quảng cáo, Khách hàng xem quảng cáo không thấy chán mà thấy vui và chủ động mua hàng?
Khóa học quảng cáo Google giúp bạn định vị rõ ràng việc Quảng Cáo Bán Hàng và Quảng Cáo Thương Hiệu. Việc nhầm lẫn giữa các loại hình quảng cáo thường dẫn đến việc lãng phí ngân sách quảng cáo của bạn!

Đối Tượng Tham Gia

Nhân viên, quản lý Marketing công ty và doanh nghiệp

Thời Lượng

02 buổi, Giờ học: 18h30 - 21h30 + 12 tháng hỗ trợ tới khi thuần thục !!!

Nội Dung Khóa Học Google Adwords


- Module 1: Quảng Cáo Google: Tối ưu hóa và phương pháp quảng cáo hiệu quả
Quảng cáo Google nhắm đúng đối tượng mục tiêu, đúng nhu cầu, đúng thời điểm, địa điểm... Quảng cáo Google thấu hiểu khách hàng cần gì để phục vụ ngay lập tức cho khách hàng. Việc tối ưu hóa quảng cáo đúng cách, đúng phương pháp... sẽ giúp tiếp cận đúng và mang lại lượng khách hàng tốt nhất, phát huy hiệu quả quảng cáo cao nhất
- Module 2: Phương pháp Quảng cáo Google Tiết Kiệm + Hiệu Quả Cao
Chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng được thị trường quảng cáo tốt nhất, tiết kiệm nhất mà lại đạt hiệu quả cao hơn. Giảm ngân sách, giảm được giá thầu mà lại tăng được doanh số, tăng được lợi nhuận. Phương pháp này bạn chỉ có thể tìm thấy được từ chúng tôi. Chúng tôi đã trải nghiệm và hỗ trợ hàng trăm nghìn khác hàng và đúc kết ra kinh nghiệm quý báu này.
- Module 3: Kiểm tra & giao lưu (Chia sẻ kinh nghiệm & thủ thuật)

Ưu Đãi Chung

- Trước 10 ngày KG chỉ còn 1,300,000đ
- Trước 5 ngày KG chỉ còn 1,500,000đ
- Trước ngày KG chỉ còn 1,600,000đ

Cty CP Đầu Tư & PT Công Nghệ Trí Tuệ Việt - TTV
TTV Building - Số 20/117 Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng Hà Nội
Điện thoại: (04)36.88.66.88
Website: http://daotaoseo.edu.vn - Email: contact@ttv.vn
Trung tâm đào tạo seo Trí Tuệ Việt được thành lập bởi đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ seo, thiết kế web chuẩn seo. Trung tâm xin cam kết hoàn lại tiền nếu học viên không tự tay seo lên top từ khóa HOT. Với kinh nghiệm thực tế, kiến thức chuyên sâu và khả năng cập nhật kiến thức mới chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho học viên những buổi học bổ ích, một giải pháp kinh doanh hiệu quả. Nghĩ tới học seo - Nghĩ tới đào tạo seo Trí Tuệ Việt

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản